Vụ Thomas Lemar có biến: Monaco "bật đèn xanh"

10:15 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn mới đây với báo chí, một lần nữa HLV trưởng AS Monaco Leonardo Jardim tiếp tục phát biểu đầy bóng gió về khả năng Thomas Lemar ra đi trong thời gian tới.

"Bạn biết thị trường chuyển nhượng lúc này điên rồ như thế nào rồi đấy," HLV trưởng AS Monaco, Leonardo Jardim nói với báo chí trong bài phỏng vấn hôm qua (11/01). "Tôi vẫn còn muốn giữ cậu ấy (Lemar), nhưng với số tiền mà các CLB khác đưa ra, Monaco không thể nói không."

 - Bóng Đá

Monaco xác nhận muốn bán Lemar

Đây được xem là lần đầu tiên, một thành viên trong ban lãnh đạo AS Monaco công khai nói như vậy về trường hợp Thomas Lemar. Trước đó vài ngày, vị thuyền trưởng của Monaco cũng cho biết: "Chúng tôi không có thói quen bán đi các cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên trên thị trường chuyển nhượng, mọi chuyện đều có thể xảy ra."

Những lời phát biểu của vị HLV người Bồ Đào Nha cho thấy AS Monaco sẵn sàng bán nếu được giá, ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Hè vừa qua, Arsenal năm lần bảy lượt đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Thomas Lemar. Sau nhiều lời đề nghị bị Monaco từ chối, Arsenal trở lại với lời đề nghị nâng lên tới mức 100 triệu euro (90 triệu bảng) - được CLB nước Pháp đồng ý. Nhưng vì thời gian gấp rút, khi ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, nên cá nhân cầu thủ đã từ chối.

 - Bóng Đá

HLV trưởng AS Monaco, Leonardo Jardim nói với báo chí rằng Monaco sẵn sàng bán Lemar/

Phong độ của cầu thủ 22 tuổi trong mùa giải mới đã khá sa sút - song hành cùng thành tích tệ hại của CLB AS Monaco. Đó có thể là lý do CLB xứ Công quốc có thể muốn bán nhanh để tránh giảm giá. Giá cầu thủ có thể giảm xuống còn mức 80-90 triệu euro, rẻ hơn khoảng 10-20 triệu so với mùa Hè.

Lúc này, nếu bán Alexis Sanchez cho Manchester City hoặc Manchester United, Arsenal nhiều khả năng sẽ dốc tiền cho vụ này. Thomas Lemar, 22 tuổi, là nhân tố không thể thiếu trong đội hình AS Monaco trong hai mùa giải vừa qua. Thomas Lemar từng chính là mục tiêu ưu tiên số 1 của HLV Arsene Wenger. Cầu thủ có thể chơi ở cánh hoặc trung tâm hàng tiền vệ, có thể là sự thay thế cho Santi Cazorla hoặc Alexis Sanchez.

HLV Wenger lên tiếng trước thông tin Arsenal mua Lemar, Mahrez vào tháng Giêng - Bóng Đá

Thomas Lemar từng chính là mục tiêu ưu tiên số 1 của HLV Arsene Wenger.

Dù vậy, lúc này Arsenal vẫn còn nhiều mục tiêu thay thế khác như cầu thủ chạy cánh người Brazil Malcom (Bordeaux) hay tiền đạo cánh người Argentina Cristian Pavon (Boca Juniors). Arsenal cũng đã sẵn sàng bán Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.

Ngoài ra Liverpool hay Manchester United cũng hoàn toàn là các ứng viên tiềm năng cho thương vụ này. Tuy nhiên Liverpool đang muốn gọi Naby Keita từ RB Leipzig về sớm 6 tháng và không sẵn sàng chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Xem màn trình diễn của Thomas Lemar mùa này:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 10:14 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục