Vụ tân binh mất tích của Cardiff, mafia đứng sau tất cả?

12:12 Thứ năm 24/01/2019

TinTheThao.com.vnBạn gái cũ của Emiliano Sala cho rằng còn nhiều thứ cần điều tra đằng sau vụ mất tích bí ẩn của Emiliano Sala.

Như đã biết, tân binh của CLB Cardiff - Emiliano Sala nhiều khả năng đã thiệt mạng khi không may có mặt trên chiếc may định mệnh The Piper Malibu. Theo đó, chiếc máy bay này đã đột ngột mất liên lạc với trung tâm kiểm soát không lưu khi di chuyển đến khu vực Alderney, thuộc quần đảo Channel vào khoảng 20h ngày 21/1. 

Và mới đây, bạn gái cũ của cầu thủ người Argentina - Berenice Schkair đã lên tiếng đề nghị các bên liên quan tiếp tục công cuộc điều tra đồng thời cho rằng đây không đơn giản chỉ là một vụ tai nạn:

"Chính phủ phải tiếp tục tìm hiểu mọi chuyện bằng mọi giá. Chiếc máy bay không thể nào tự dưng biến mất như vậy được. Cần phải tìm cho ra Sala và phi hành đoàn. Họ không được ngưng việc tìm kiếm lại. Cả Argentina đang chờ Emiliano trở lại."

"Cần phải điều tra giới mafia bóng đá, bởi tôi không tin đây đơn giản chỉ là tai nạn."

'Not an accident': Missing football player's ex-girlfriend pleads for investigation as searchers lose hope - Bóng Đá

Chia sẻ của Schkair trên Twitter.

Vụ tân binh mất tích của Cardiff, mafia đứng sau tất cả? - Bóng Đá

Schkair thậm chí còn tin cho rằng mọi chuyện có liên quan đến giới Mafia, nhưng bình luận này của cô hiện đã bị xóa đi.

Nếu bạn chưa biết thì chân sút 28 tuổi chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Cardiff. Anh được đội bóng xứ sở sương mù mang về sau những màn trình diễn thuyết phục tại Ligue 1 trong màu áo câu lạc bộ Nantes.

Anh Tú | 11:00 24/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục