Vụ tân binh 20 triệu bảng, không chỉ là tình đơn phương của MU

19:16 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnThương vụ Diego Godin - Manchester United nhiều khả năng không chỉ là "tình đơn phương" của đại gia nước Anh.

Như đã biết, Manchester United đang có ý định chiêu mộ ngôi sao của Atletico Madrid - Diego Godin ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông này nhằm cải thiện hàng phòng ngự đang gặp vô vàn vấn đề của mình. Theo tờ The Daily Star, đội chủ sân Old Trafford đang vô cùng tự tin sẽ hoàn tất thương vụ này.

Thế nhưng trong bất cứ cuộc thỏa thuận nào, ngoài phía hai CLB, "cái gật đầu" của cá nhân cầu thủ mới là yếu tố tối quan trọng. Và may cho Jose Mourinho, "liều thuốc giảm đau" của ông được cho là cũng rất muốn nói lời chia tay Wanda Metropolitano để tới Old Trafford.

£20million star ‘keen’ to agree Man United move l Godin - Bóng Đá

Không chỉ Man United muốn Godin, Godin cũng muốn Man United.

Sự góp mặt của Godin chắc chắn sẽ như "cơn mưa giữa hạn hán" đối với MU khi từ đầu mùa tới giờ, họ đã để thua tới 21 bàn tại Premier League chỉ sau vỏn vẹn 12 vòng đấu. Mùa trước, sau cả 38 trận, Quỷ đỏ mới chỉ lọt lưới 28 lần mà thôi.

Về phía Godin, anh thực sự là một trung vệ hàng đầu thế giới. Chẳng những là nhân tố chính góp phần giúp Atletico Madrid đạt được thành tích ấn tượng khi chỉ để lọt lưới đúng 8 lần, anh còn trực tiếp đem về 2 pha lập công cho đoàn quân của Diego Simeone.

Anh Tú | 17:00 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục