Vụ tái hợp Eric Garcia, Barca ra quyết định quan trọng

22:20 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin hứa hẹn sẽ không mang tới niềm vui cho các cổ động viên của đội chủ sân Camp Nou.

Theo báo cáo của ESPN, Barcelona muốn tái hợp với Eric Garcia của Manchester City vào mùa hè này. Thế nhưng dù rất muốn tăng cường tuyến ba, họ không có ý định trả nhiều hơn 15 triệu euro cho một cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới.

Vì cuộc khủng hoảng do đại dịch gây ra, đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ có thể sử dụng số tiền thu được từ việc bán cầu thủ để ký hợp đồng với những cầu thủ mới. Trong khi đó, The Citizens định giá trung vệ của họ ở mức 30 triệu euro và dự kiến điều này sẽ khiến các cuộc đàm phán trở nên khó khăn với Blaugrana.

 - Bóng Đá

Barcelona muốn tái hợp với Eric Garcia, nhưng phí chuyển nhượng sẽ gây nhiều khó khăn cho họ.

Được biết lúc này, Barca chưa liên hệ với Man City và họ dự định làm như vậy sau khi hành trình tại Champions League kết thúc. Bên cạnh đó, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải loại bỏ Samuel Umtiti và Jean-Clair Todibo để nhường chỗ cho cầu thủ 19 tuổi.

Theo một số nguồn tin, Garcia đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Man City và anh được cho là mơ trở lại mái nhà xưa của mình.

Ở một diễn biến khác, ngoài Garcia thì có một ngôi sao khác cũng được Barca nhắm đến nhằm cải thiện tuyến ba, đó là Soyuncu của Leicester City. 

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Minh Trí | 21:22 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục