Vụ Scommessopoli: Thêm Ranocchia dính chàm?

10:13 Thứ năm 02/08/2012

Inter vừa đón nhận một tin không vui khi trung vệ Ranocchia buộc phải vắng mặt trong trận đấu với Hajduk Chia ở Europa League vì bị tình nghi liên quan tới vụ dàn xếp tỉ số.

Trung vệ Ranocchia

Scommessopoli đang là cụm từ nóng nhất tại Italia lúc này. Trên các phương tiện thông tin đại chúng liên tục cập nhật về tình hình của vụ bê bối dàn xếp tỉ số. Vụ scaldan này có tới gần 20 người bị tình nghi. Trong đó, đáng chú ý có một số cầu thủ nổi tiếng như Kakha Kaladze, tiền đạo Giuseppe Sculli (Genoa), đội trưởng Sergio Pellissier (Chievo) và tuyển thủ quốc gia Domenico Criscito (ngày còn chơi cho Genoa).

Thậm chí, HLV Conte, người giúp Juventus giành Scudetto mùa giải trước cũng đang đối mặt với nguy cơ bị treo giò tới 1 năm. Mặc dù trước đó, vị HLV này đã thỏa hiệp với các công tố viên liên bang để nhận mức án nhẹ nhất là treo giò 3 tháng cộng với tiền phạt 200.000 euro.

Theo diễn biến mới nhất, trung vệ Ranocchia đã bị cáo buộc có liên quan tới vụ Scommessopoli. Đây là lần thứ hai trung vệ của Inter được triệu tập nhưng lần này các công tố viên mới chính thức điều trần. Ranocchia bị tình nghi có dính lứu dàn xếp tỉ số khi anh thuộc biên chế của Genoa nhưng thi đấu cho Bari dưới dạng cho mượn ở mùa giải 2009/2010.

Không biết sự trong sạch của Ranocchia ra sao nhưng trước mắt, HLV Stramaccioni sẽ gặp khó khi Inter thi đấu tại Europa League. Vào lúc 1h 45 tối nay (giờ Việt Nam), Inter có chuyến làm khách trên đất Croatia trước CLB Hajduk Chia trong khuôn khổ vòng sơ loại thứ 3 Europa League. Sự ra đi của Lucio (tới Juve) đã để lại khoảng trống ở khu vực trung vệ nay lại thiếu nốt Ranocchia.

Thế Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục