Vụ 'sát thủ Palace': Leipzig có bước đột phá, cơ hội cho Spurs đã hết?

19:52 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnHai đội bóng lớn của châu Âu đều đang để mắt tới một tiền đạo.

Thời gian qua, đã có nhiều trang báo đăng tải thông tin rằng Tottenham hiện để mắt đến Alexander Sorloth - cầu thủ thuộc biên chế Crystal Palace nhưng đang chơi ở Trabzonspor theo dạng cho mượn. Được biết, đại diện bắc London muốn có ngôi sao người Na Uy nhằm chia lửa cùng Harry Kane, cũng như để có được một thứ vũ khí lợi hại trong các pha không chiến.

Tuy vậy, sẽ là không dễ cho The Lilywhites, bởi lúc này họ đang vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ RB Leipzig. Đại diện nước Đức để mắt tới Sorloth từ lâu, và theo BILD thì họ đã có được bước đột phá trong tiến trình đàm phán. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Die Roten Bullen sẽ chỉ cần trả khoản tiền 20 triệu euro kèm 4 triệu euro phụ phí để có được tiền đạo sinh năm 1995. Thậm chí, họ có thể đón Sorloth về Red Bull Arena ngay trong tuần này.

 RB Leipzig expected to complete the signing of Alexander Sørloth this week - Bóng Đá

RB Leipzig cùng Tottenham đều đang muốn có được Sorloth.

Tất nhiên, lúc này mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ và cơ hội để Tottenham 'lật kèo' là vẫn còn. Và vừa qua, chủ tịch của Trabzonspor, ông Ahmet Agaoglu cũng đã có những phát biểu về thương vụ này: "Sorloth muốn đi. Tuy nhiên khi cầu thủ muốn đi, chúng tôi không thể ngay lập tức đồng ý được. Vào lúc này, chúng tôi đang có buổi gặp với Tottenham và Leipzig."

Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến ra sao, hãy cùng chờ xem!

Son Heung-min và Toby Alderweireld ghi bàn trong trận derby đầu tiên tại SVĐ mới:

 
Anh Tú | 18:54 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục