Vụ sao 40 triệu euro: Arsenal nhận tin vui khi Ajax đi tìm người thay thế

11:38 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể làm cho các cổ động viên của Pháo thủ cảm thấy vui mừng.

Mới đây, De Telegraaf đã đưa tin khẳng định Ajax Amsterdam đang đưa Steven Bergwijn vào tầm ngắm. Cụ thể, Marc Overmars đang thuyết phục Bergwijn gia nhập Ajax, và có khả năng thương vụ này sẽ diễn ra bất chấp có nhiều lời đề nghị từ phía các ông lớn khắp châu Âu dành cho "tiểu Depay".

Đây được xem như một bước đi nhằm thay thế David Neres, và đó là một tin vui đối với Arsenal khi mà đội chủ sân Emirates như đã biết, đang cực kỳ khao khát muốn có Neres

Bản thân cầu thủ này cũng từng có những tín hiệu muốn tìm cho mình một câu lạc bộ mới vào mùa hè, tuy nhiên dù muốn hay không thì mức giá 40 triệu Euro có thể sẽ ngốn đi phần lớn ngân sách chuyển nhượng của họ trong mùa hè.

PSV tìm người thay thế, David Neres sẵn sàng ra đi - Bóng Đá

Arsenal đang rất khao khát Neres.

Tuy nhiên, cơ hội cho Pháo thủ chưa hẳn là đã hết. Theo thông tin mới nhất do phóng viên David Ornstein chia sẻ qua BBC 5 Live, Emery sẽ chỉ được cấp ngân sách khá hạn chế trong tình huống xấu nhất - phải đá Europa League mùa tới, nhưng lại có thể được tăng nhiều khi giành quyền tham dự Champions League:

"Chuyện tất cả phụ thuộc vào ngân sách. Nếu họ chỉ dự Europa League mùa tới, ngân sách có vẻ sẽ vào khoảng 40 triệu bảng. Nếu giành vé Champions League, số tiền sẽ tăng lên đáng kể."

Anh Tú | 10:00 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục