Vụ Sancho 'sinh biến': Liverpool sẵn sàng lật kèo với 1 điều kiện

07:19 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield bất ngờ chiếm lợi thế trong việc chiêu mộ ngôi sao sinh năm 2000.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 này, Jadon Sancho trở thành cái tên được chú ý bậc nhất nhờ màn trình diễn thăng hoa tại Borussia Dortmund. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Manchester City ghi được 20 bàn thắng, có 20 pha kiến tạo sau 40 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Nhờ chuỗi phong độ thăng hoa kể trên, cầu thủ 20 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn. Theo Telegraph, Manchester United rất muốn có được chữ ký của tuyển thủ Anh. Thậm chí, Phó chủ tịch Ed Woodward còn xác định đây sẽ là mục tiêu số một của Quỷ đỏ.

Vào lúc này, cánh phải đang là một trong những vấn đề khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy đau đầu. Bởi lẽ, đó không phải là vị trí sở trường của những Marcus Rashford hay Juan Mata. Mặt khác, Daniel James lại chưa mang đến sự yên tâm cho ban huấn luyện M.U.

Liverpool ahead of Manchester United in Jadon Sancho race - Bóng Đá

 Tương lai của Jadon Sancho vẫn còn là dấu hỏi lớn. 

Những tưởng câu chuyện sẽ suôn sẻ, thế nhưng đội chủ sân Old Trafford bất ngờ nhận thông điệp đanh thép từ Liverpool. Các báo cáo từ Le10 Sport cho hay, The Kop đang có cơ hội lớn để chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, nửa đỏ vùng Merseyside còn phải chờ đợi tình hình của Sadio Mane. Nếu tuyển thủ Senegal quyết định rời đi, cựu vương Champions League sẽ đẩy mạnh việc ký hợp đồng với mục tiêu của Manchester United. 

Liverpool trở lại tập luyện: 

 
Giang Nam | 06:22 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục