Vụ Sanchez có biến: Chelsea có hất được M.U?

15:25 Thứ ba 16/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin uy tín từ BBC, Man City đã không chấp nhận chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Nhưng M.U đừng vội mừng...

Bởi, những thông tin mới nhất cho thấy: Chelsea cũng đã nhập cuộc trong thương vụ này. Họ hy vọng sức mạnh tài chính có thể giúp CLB chiêu mộ Alexis Sanchez.

Vụ Sanchez có biến: Chelsea có hất được M.U? - Bóng Đá

Chelsea cũng đã nhập cuộc trong thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez.

Như đã đưa tin, chưa bao giờ Alexis Sanchez gần Manchester United đến lúc này. Có quá nhiều dấu hiệu cho thấy chân sút người Chile hoàn toàn có thể quay đầu đến nửa đỏ thành Manchester, dù ai trước đó cũng đinh ninh Sanchez sẽ tái ngộ Pep Guardiola ở Manchester City.

Tuy nhiên sự có mặt của Chelsea có thể khiến mọi chuyện khá phức tạp. Sau khi nhận được sự thúc đẩy từ HLV Antonio Conte, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định nhập cuộc trong vụ này. Với việc Man City đã bỏ cuộc do yêu cầu tiền bạc quá cao từ Arsenal, Alexis Sanchez và người đại diện Fernando Felicevich, M.U đang là đội nắm lợi thế nhờ chấp nhận chi tiền khủng làm hài lòng cả 3 bên.

Nhưng Chelsea sẽ nhập cuộc. Các nguồn tin uy tín của báo chí Anh vào tháng 03 năm 2017 từng tiết lộ, huấn luyện viên Antonio Conte đã coi Alexis Sanchez là mục tiêu chiêu mộ số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017. Khi đó, song song với việc bàn thảo về hợp đồng mới của mình, Conte đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Chelsea về việc chiêu mộ chân sút người Chile.

NÓNG: Sanchez chỉ muốn khoác áo Man Utd - Bóng Đá

M.U đang là đội nắm lợi thế

Cùng với giám đốc tài chính Marina Granovskaia và giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo (chưa đến AS Monaco), một danh sách dài các cái tên được nêu ra, trong đó Alexis Sanchez là mục tiêu số 1. Phong cách chơi bóng nhiệt tình, không ngại pressing của anh sẽ rất phù hợp với HLV Conte.

Người đại diện của Sanchez, Fernando Felicevich đã biết về sự quan tâm của Chelsea, nhưng Alexis Sanchez khi đó chỉ bày tỏ ý định đến Manchester City để chơi cho Pep Guardiola. Dù vậy, bây giờ mọi chuyện đã thay đổi.

Cầu thủ 29 tuổi người Chile được cho là muốn một mức lương 18 triệu euro/năm (tương đương từ 400.000 bảng/tuần, 16 triệu bảng/năm, gấp 2.7 lần mức lương hiện tại ở Arsenal). Đây là mức lương kỷ lục và sẽ đưa Sanchez trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 ở châu Âu, sau Neymar ở PSG, người đang vô đối với mức lương 865.000 euro/tuần, và Lionel Messi (khoảng 800.000 euro/tuần) ở Barcelona.

Vụ Sanchez có biến: Chelsea có hất được M.U? - Bóng Đá

Antonio Conte đã coi Alexis Sanchez là mục tiêu chiêu mộ số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2017.

Mức lương này cũng biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh hiện tại, bỏ xa Paul Pogba (290.000 bảng/tuần). Sanchez hiện chỉ nhận lương 150.000 bảng/tuần tại Arsenal. Bên cạnh đó, Sanchez sẽ nhận mức tiền lót tay lên tới 10 - 15 triệu bảng tùy thuộc vào quá trình M.U thương thảo với Arsenal.

Trong khi đó, người đại diện của Sanchez, Fernando Felicevich muốn tiền hoa hồng 10 triệu bảng, Arsenal thì giữ mức giá 30-35 triệu bảng. Như vậy, tổng chi phí cho vụ này (chưa kể lương) có thể lên tới 60 triệu bảng. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề với Chelsea (đội trước đó đã trả 7 triệu bảng tiền hoa hồng cho đại diện của Ross Barkley).

Về cá nhân Sanchez, ngoài tiền bạc, việc chân sút người Chile khá thích thú với cuộc sống tại London chính là tín hiệu vui mừng khác cho cổ động viên Chelsea. Nếu thành công, Sanchez sẽ là bản hợp đồng thứ hai gia nhập Chelsea từ Arsenal, sau Ashley Cole vào năm 2006.

Tin chuyển nhượng | 16.1 | Có Sanchez, MU từ bỏ thương vụ Griezmann:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 14:47 16/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục