Vụ Riyad Mahrez: Câu trả lời của Leicester?

19:07 Thứ hai 14/05/2018

TinTheThao.com.vnViệc Man City muốn chiêu mộ Riyad Mahrez của Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 đang bắt đầu rộ lên. Một động thái không có gì bất ngờ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 vừa qua, Riyad Mahrez suýt chút nữa đã chuyển sang khoác áo Man City khi CLB thành Manchester đã duyệt chi số tiền lên tới 60 triệu bảng.

Sốc: Mahrez bất ngờ tuyên bố giải nghệ thông qua Facebook - Bóng Đá

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 vừa qua, Riyad Mahrez suýt chút nữa đã chuyển sang khoác áo Man City khi CLB thành Manchester đã duyệt chi số tiền lên tới 60 triệu bảng.

Tuy nhiên thương vụ này đã không thành công, khi lãnh đạo của Leicester nâng mức giá của cầu thủ 26 tuổi này lên con số 90 triệu bảng.Nhưng vào Hè 2018 này, đội chủ sân Etihad sẽ tiếp tục quay trở lại thương vụ với tuyển thủ Algeria.

Sự trở lại của Man City chắc chắn sẽ mang tính khả thi cao. Bởi Riyad Mahrez đã nổi loạn nhiều lần ở mùa Đông vừa qua. Sang Hè, chắc chắn BLĐ Leicester City sẽ phải cân nhắc. Theo báo chí Anh, Man City đã chính thức ra giá 65 triệu bảng cho cầu thủ người Algeria. Đây là mức giá khiến The Foxes phải cân nhắc, bởi Riyad Mahrez đã nổi loạn nhiều lần ở mùa Đông vừa qua.

Khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2018 mở cửa, ban lãnh đạo Leicester City sẽ mềm mỏng hơn vì sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm phương án thay thế. Đã nổi loạn nhiều lần ở mùa Đông vừa qua, Riyad Mahrez cũng muốn ra đi.

Vụ Riyad Mahrez: Câu trả lời của Leicester? - Bóng Đá

Man City đã chính thức ra giá 65 triệu bảng cho cầu thủ người Algeria.

Xét về đội hình hiện tại của Manchester City, lúc này HLV trưởng Pep Guardiola đã có những ngôi sao đá cánh xuất sắc như Leroy Sane và Raheem Sterling, nhưng HLV người TBN luôn cần những cầu thủ bám biên và đá cánh chất lượng như Mahrez.

Mùa giải 2017/18 vẫn chứng kiến phong độ không đến nỗi nào của Mahrez dù Leicester rất phập phù. Ngôi sao người Algeria vẫn giữ được phong độ ổn định khi ghi được 12 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho The Foxes. Qua đó, anh góp công lớn giúp đội bóng từng vô địch Ngoại hạng Anh sống khỏe ở giải đấu dù liên tục thay HLV.

Để chuẩn bị cho mùa Hè, Manchester City và HLV Pep Guardiola sẽ được hứa hẹn về mức ngân quỹ lên tới 200 triệu bảng. Cho tới lúc này, hai vị trí đang được báo chí đồn đoán nhiều nhất là tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh. Ngoài Mahrez, Man City cũng đang nhắm tới Jorginho của Napoli và tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk.

Vụ Riyad Mahrez: Câu trả lời của Leicester? - Bóng Đá

Về phần Mahrez, dù đã rút lại yêu cầu chuyển nhượng nhưng không có nghĩa rằng anh không muốn rời Leicester hè này.

Man City dường như đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk, họ đã làm việc với cầu thủ người Brazil trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 và có thể trả cho Shakhtar Donetsk giá 45 triệu euro. Trong buổi livestream mới đây, đội trưởng Darjio Srna của Shakhtar Donetsk bất ngờ tiết lộ Fred đang chuẩn bị chuyển đến thành phố Manchester.

Jorginho cũng đang muốn đến Etihad để chơi cho Pep Guardiola. Báo chí Italia cho hay, Napoli đã ra giá cho tiền vệ ngôi sao của họ ở mức 70 triệu euro (tương đương 61.4 triệu bảng).

Tài năng của Mahrez:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 17:18 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục