Vụ Ramires, HLV Jiangsu Suning lên tiếng

11:33 Thứ năm 11/01/2018

TinTheThao.com.vnFabio Capello, người đang ngồi ghế nóng Jiangsu Suning đã chia sẻ suy nghĩ của ông về việc cậu học trò Ramires muốn đến Inter.

Vụ việc Ramires gia nhập Inter đang nóng lên từng ngày. Inter rõ ràng muốn có Ramires hơn bao giờ hết tuy nhiên Tập đoàn Suning lại không ủng hộ điều này. Và mới đây, nhân vật chính trong câu chuyện, tiền vệ Ramires thừa nhận anh muốn đến Inter.

Trong bối cảnh trên, đại diện CLB Jiangsu Suning, HLV Fabio Capello đã chính thức lên tiếng trên Sky Sports: "Chúng tôi đang chờ Ramires cho những trận đấu tiền mùa giải (giải vô địch Trung Quốc đã kết thúc). Cậu ấy là thanh niên nghiêm túc, làm việc chăm chỉ. Ramires rất mạnh, rất quan trọng với chúng tôi. Nếu cậu ấy ở lại Trung Quốc, tôi thật sự hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu cậu ấy gia nhập Inter, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là sự bổ sung tuyệt vời và tôi chúc Ramires thành công.

Sự việc này hiện tại không chỉ phụ thuộc vào Inter hay chúng tôi, nó còn liên quan nhiều yếu tố, ví dụ như Luật công bằng tài chính."

Vụ Ramires, HLV Jiangsu Suning lên tiếng - Bóng Đá

 Capello không muốn mất Ramires những sẵn sàng chúc anh thành công nếu gia nhập Inter.

Theo như thông tin từ FCInterNews, Tập đoàn Suning không phải không muốn cho Inter mượn Ramires từ Jiangsu. Nhưng để đáp ứng yêu cầu về Luật công bằng tài chính cho Inter, Jiangsu ít nhất phải trả đến 50% tiền lương Ramires trong những tháng ngày anh thi đấu tại Milan. Đây là điều Suning không thể chấp nhận, nó gây ảnh hưởng quá lớn đến CLB của họ tại Trung Quốc.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của thương vụ kỳ lạ và rắc rối này.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 10:55 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục