Vụ Pogba: Người Argentina này chịu làm 1 điều, Man Utd "phũ" Real luôn và ngay!

18:41 Chủ nhật 07/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin liên quan đến cái tên mà các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford nói chung và những người yêu bóng đá nói riêng chắc chắn sẽ vô cùng quan tâm.

Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong thời gian còn lại của kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. HLV Zidane rất thèm khát Pogba, và bản thân tiền vệ người Pháp cũng đã thổ lộ mong muốn rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới.

Và theo thông tin từ nhà báo Tancredi Palmeri, trong cuộc đua giành Pogba với Juventus, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang là người dẫn trước. Thế nhưng tình thế sẽ xoay chuyển nếu như ngôi sao người Argentina - Paulo Dybala chấp nhận đặt mình vào thương vụ trao đổi của đội bóng nước Ý.

Sarri deals a blow to Man Utd by saying he wants to build around Dybala and Douglas Costa - Bóng Đá

Man Utd đã thèm khát Dybala từ lâu, và nếu có thể các anh vào thương vụ trao đổi lấy Pogba, Juventus sẽ có được lợi thế trước Real Madrid.

Rõ ràng, thông tin này không phải là không có lý khi mà Dybala từ lâu đã được biết đến là cái tên mà Quỷ đỏ rất khao khát. Đặc biệt là trong bối cảnh không chỉ Pogba mà cả Lukaku đều có khả năng rời Old Trafford ngay hè này, một cái tên chất lượng như Dybala được đặt lên "bàn tế thân" dễ thấy là sẽ khiến cho Juventus có trọng lượng hơn trong mắt MU.

Ở một diễn biến khác, cách đây ít ngày tờ Marca đưa tin Real sẵn sàng chi ra 72 triệu bảng cộng thêm Isco để đổi lấy ngôi sao của Man Utd. Và thông tin này làm NHM Quỷ đỏ cảm thấy rất phấn khích.

Anh Tú | 17:50 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục