Vụ Pogba: "Khó thở" với mức phí Man Utd yêu cầu, Juve các thêm 1 cái tên

19:13 Thứ năm 20/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng liên quan đến cái tên mà đội chủ sân Old Trafford vô cùng quan tâm.

Thông qua những phát biểu gần đây của Pogba, nhiều người tin rằng tiền vệ người Pháp đã không còn muốn tiếp tục gắn bó với Man Utd để tìm kiếm cho mình những thử thách mới.

Lúc này, ngoài Real Madrid, Juventus cũng được xem là một bến đỗ tiềm năng của Pogba. Thế nhưng số tiền 160 triệu bảng mà thượng tầng Old Trafford đòi hỏi có thể sẽ là rào cản lớn với cả Real lẫn Juventus.

Và theo tờ Calciomercato, số tiền này được nhà vô địch Serie A đánh giá là quá cao, và họ muốn hạ thấp số tiền mặt phải chi trả bằng việc các thêm tiền vệ Douglas Costa vào thỏa thuận.

Cầu thủ người Brazil trước đó được cho là đã có những liên hệ cùng MU sau một mùa giải không thực sự thuyết phục tại Allianz Stadium.

Man Utd nhượng bộ Pogba: Mở đầu kỷ nguyên

Juventus muốn đặt Douglas Costa vào thỏa thuận nhằm hạ bớt số tiền 160 triệu bảng mà MU đòi hỏi cho thượng vụ Pogba.

Bên cạnh đó, thời gian qua đã xuất hiện nguồn tin cho rằng dường như thượng tầng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận cung cấp cho Pogba bản hợp đồng mới với mức lương 500 ngàn bảng/tuần nhằm giữ chân ngôi sao lớn nhất của mình.

Ở một diễn biến khác, vừa qua cựu danh thủ Tony Cascarino đã lên tiếng cho rằng Man Utd nên để 2 cái tên Paul Pogba cùng Romelu Lukaku rời Old Trafford: 

"Cả Lukaku lẫn Pogba, họ đều cho thấy bộ mặt bất ổn và đang muốn tìm kiếm những bến đỗ khác. Và quan trọng hơn, họ đều sẽ mang lại những món tiền lớn cho MU."

"Vì thế nếu họ muốn rời đi, MU cứ để họ rời đi."

Anh Tú | 16:50 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục