Gabriel Jesus lập kỉ lục ngay lần đá chính đầu tiên tại Ngoại hạng Anh

05:54 Thứ năm 02/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnGabriel Jesus là cầu thủ đầu tiên của Man City có thể ghi bàn và kiến tạo ngay từ trận đá chính đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

Gabriel Jesus năm nay mới 19 tuổi, là một trong những cầu thủ tấn công sáng giá nhất. Mùa Hè năm ngoái, Man City quyết định chi 27 triệu bảng để chiêu mộ Jesus. Và cho đến nửa cuối mùa 2016/17, họ mới được sử dụng ngôi sao trẻ người Brazil.

Gabriel Jesus lập kỉ lục ngay trận ra mắt Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Gabriel Jesus tỏa sáng đúng lúc.

Trong 27 lần ra sân cho CLB cũ Palmeiras, Gabriel Jesus đem về 12 bàn thắng và 5 kiến tạo. Jesus cũng thi đấu chói sáng tại Olympic Rio 2016 tại quê nhà, giúp Brazil lên ngôi vô địch thuyết phục. Giờ đây, tại đấu trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh, anh vẫn đang có những màn trình diễn thuyết phục.

Đêm nay, trong chuyến làm khách của Man City trước West Ham, Gabriel Jesus bất ngờ được HLV Pep Guardiola tin dùng. Và anh không khiến người thầy của mình phải thất vọng. Ngay phút 17, Jesus có đường kiến tạo cho Kevin de Bruyne mở tỉ số trận đấu. Đến phút 39, Jesus tự mình lập công, góp vào thắng lợi 4-0 của Man City trước West Ham.

Thống kê cho thấy Gabriel Jesus là cầu thủ đầu tiên của Man City ghi bàn và kiến tạo ngay từ trận đá chính đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, năm 2011, Aguero cũng có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận ra mắt Man City, nhưng lại vào sân từ ghế dự bị. Trong khi đó, Samir Nasri có đến 3 đường kiến tạo ở trận đá chính đầu tiên tại Ngoại hạng Anh năm 2011.

Xem lại màn trình diễn của Gabriel Jesus vs West Ham:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 05:15 02/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục