Vụ Osimhen: Rõ chủ nhân lời đề nghị 75 triệu bảng

18:00 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Nigeria đang nhận được sự quan tâm lớn từ các ông lớn châu Âu.

 

Tài năng của Osimhen

Dù chỉ mới "chân ướt chân ráo" đến Lille trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, song tiền đạo Victor Osimhen sớm thích nghi với môi trường bóng đá khắc nghiệt nhất nước Pháp và trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu tại giải đấu. Thống kê cho thấy, sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao 21 tuổi bỏ túi đến 18 bàn thắng và 6 kiến tạo.

Chính những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng này đã giúp Osimhen lọt vào mắt xanh hàng loạt các ông lớn châu Âu. Thời gian gần đây, những Liverpool hay Chelsea liên tục bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho chân sút trẻ người Nigeria.

Tottenham Hotspur 'made £75m bid for Victor Osimhen' - Bóng Đá

 Hiện tượng của Ligue 1.

Nhưng đáng chú ý hơn, khoảng một tuần trước, tờ Telefoot đăng tải thông tin cho rằng, một CLB giấu tên đồng ý bỏ ra khoản tiền lên đến 75 triệu bảng để có được sự phục vụ của Osimhen. Với mức giá kể trên, khả năng cao phía Lille sẽ đồng ý nhả người bởi họ chỉ yêu cầu 70 triệu euro (61 triệu bảng) cho thương vụ này.

Và mới đây, biên tập viên Abdellah Boulma của tờ Les Cahiers du Football đã xác định được chủ nhân lời đề nghị này, đó chính là Tottenham Hotspur.

Đội bóng phía Bắc London đang đứng trước nguy cơ đánh mất cây săn bàn chủ lực, Harry Kane ở kỳ chuyển nhượng sắp tới khi CLB tiếp tục trắng tay ở giải quốc nội, đồng thời bị loại từ sớm ở Champions League. Vì vậy, việc họ tiếp cận Osimhen hoàn toàn hợp lý.

Trường Sơn | 17:30 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục