Vụ Neymar hiếp dâm: Xuất hiện thêm bằng chứng mới, "trắng đen" dần rõ ràng

21:59 Thứ năm 20/06/2019

TinTheThao.com.vnVụ Neymar bị cáo buộc cưỡng hiếp người mẫu Najila Trindade đang xuất hiện thêm những manh mối mới.

Trong những ngày vừa qua, tiền đạo thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Neymar đang làm xôn xao dư luận bởi những vấn đề xoay quanh tương lai của anh trong mùa giải sắp tới. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ 27 tuổi còn bị dính vào một cáo buộc hiếp dâm diễn ra tại Pháp.

Dù Neymar đã công khai lên tiếng tuyên bố rằng mình vô tội. Nhưng mới đây, nguồn tin từ tờ AS lại tiết lộ một thông tin cực kỳ bất lợi cho cựu tiền đạo Barcelona, họ cho biết cảnh sát Pháp thu giữ được các cảnh quay camera an ninh từ khách sạn Paris - nơi người mẫu Najila Trindade cáo buộc Neymar đã cưỡng hiếp cô.

 - Bóng Đá

 Neymar vẫn còn dính dáng đến cáo buộc hiếp dâm.

Được biết, các camera đặt ở sảnh hành lang khách sạn đã quay được cảnh Neymar bước vào và rời khách sạn. Và đoạn phim có thể giúp ích rất nhiều cho cuộc điều tra đang được thực hiện bởi các nhà chức trách Brazil.

Trindade tuyên bố rằng, cầu thủ 27 tuổi đã say rượu trước khi anh ta lạm dụng cô. Vì vậy, ban điều tra muốn phân tích các cảnh quay camera an ninh để giúp xác định xem anh ta có say khi vào khách sạn hay không.

Do nạn nhân đã nộp đơn khiếu nại ở Sao Paulo, cho nên cuộc điều tra chính thức sẽ không được mở tại Pháp và đoạn phim video sẽ chỉ được sử dụng để hỗ trợ chính quyền Brazil.

Ngoài ra, Neymar còn tiếp tục dính dáng đến việc công bố những bức ảnh thân mật với Trindade. Được biết, trong một video được đăng lên tài khoản Instagram vào ngày 2 tháng 6 để chứng minh sự vô tội của mình, Neymar đã vô tình tiết lộ một loạt các cuộc trò chuyện và hình ảnh của cặp đôi này trên WhatsApp, trong đó có những bức ảnh thân mật với nạn nhân.

Trường Sơn | 21:09 20/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục