Vụ Neymar, Barcelona tự biết không đủ tiền

10:04 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnTình hình tài chính hiện tại không cho phép Barcelona có thể kích hoạt những bom tấn như trường hợp của Neymar.

Thương vụ Neymar rời PSG để trở lại mái nhà xưa - Barcelona đang xuất hiện rất nhiều tình tiết rất đáng chú ý. Sau khi phía PSG đã đưa ra những thông điệp cảnh báo về thái độ "ngôi sao" và sẵn sàng chia tay Neymar ngay trong mùa hè này, thì truyền thông tại Tây Ban Nha cũng liên tục xuất hiện về những câu chuyện về việc cựu ngôi sao của Santos cũng rất muốn trở lại Nou Camp.

Vụ Neymar, Barcelona tự biết không đủ tiền - Bóng Đá

 Gánh nặng tài chính không cho phép Barcelona chiêu mộ Neymar.

Thậm chí vào ngày hôm qua, trang SPORT còn tiết lộ tuyển thủ Brazil đã gửi một tin nhắn trong WhatsApp đến các đồng đội cũ tại Catalan với nội dung: "Đừng lo lắng, tôi đang đến đây."

Tuy nhên trang Marca thì lại đưa ra những dòng tin rất khác, khi cho biết rằng Barcelona hoàn toàn không có ý định đưa Neymar trở lại. Lý do được nguồn tin này giải thích là vì tình hình tài chính của các nhà đương kim vô địch La Liga vào thời điểm này là không cho phép họ có thể chi ra 250 triệu euro theo yêu cầu của PSG. Đó là chưa kể đến mức lương 700.000 euro/tuần (tức gần 40 triệu euro/năm) mà Neymar đang nhận tại Pháp.

Trước tình cảnh khó có thể đưa Neymar trở lại, Barcelona cũng đang xem xét đến 2 phương án khác đó là chiêu mộ Antoine Griezmann, ngôi sao đã xác định sẽ chia tay Atletico, và Mohamed Salah, người được tin là đã xuất hiện những mâu thuẫn cùng HLV Jürgen Klopp.

Video làm sao để chơi bóng như Neymar:

Kỳ Anh | 09:15 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục