"Vụ Neymar - sự báo thù của người Qatar!"

07:05 Chủ nhật 10/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Van Gaal bày tỏ nghi ngờ đội bóng cũ của ông là nạn nhân của chính trị trong thể thao, khi người Qatar đã lạm dụng tiền bạc để đoạt ngôi sao sáng từ Barca.

 HLV Van Gaal cho rằng hệ thống chuyển nhượng đã bị “mục nát” và các đội bóng giàu có hiện còn sở hữu quyền lực lớn hơn các cơ quan quản lý bóng đá. Luật Công bằng Tài chính của UEFA không những không ngăn cản được sự bành trướng và thâu tóm cầu thủ của các gã nhà giàu bằng những hình thức lách luật tinh vi, mà đã trở nên lỗi thời và vô hiệu hóa. PSG dù đã vung tiền hàng trăm triệu euro để chiêu mộ tân binh trong mùa hè vừa qua mà không hề hấn gì dù mới đây họ đã bị UEFA "sờ gáy", thậm chí còn thách thức Luật Công bằng Tài chính.

 - Bóng Đá

 HLV Van Gaal cho rằng hệ thống chuyển nhượng đã bị mục nát.

Trong khi đó, HLV Van Gaal cho rằng thương vụ Neymar được thực hiện hoàn toàn là do Qatar Sports Investments muốn vượt mặt Barcelona sau khi chấm dứt hợp đồng tài trợ. Phát biểu với AD, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Hệ thống chuyển nhượng đã mục ruỗng ngày càng rõ ràng hơn."

“Nếu nhìn vào thương vụ Neymar, bạn sẽ thấy đó là sự báo thù của ông hoàng nào đó bị cắt hợp đồng tài trợ với Barcelona. Đây không phải chuyện tiền nong, mà là cảm xúc của Sheikh [Nasser Al-Khelaifi].

“Tôi đã làm việc về bóng đá trong 46 năm, nhưng với vai trò một cá nhân, tôi không thể thay đổi nó. UEFA và FIFA có thể làm được, nhưng giờ đây các CLB có vẻ quyền lực hơn cả hai cơ quan này.”

Neymar gia nhập PSG bằng bản hợp đồng trị 222 triệu euro. Tiền đạo người Brazil đã trở thành "bản hợp đồng thế kỉ" sau khi đồng ý chuyển sang thi đấu tại Ligue 1 cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Video tài năng của Neymar:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:50 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục