Vụ Naby Keita: Liverpool mất thêm 'đống tiền'

17:02 Chủ nhật 13/05/2018

TinTheThao.com.vnLiverpool sẽ phải trả thêm tiền cho thương vụ Naby Keita sau khi RB Leipzig dự thành công Europa League mùa tới.

Cầu thủ người Guinea chơi 76 phút trong chiến thắng 6-2 của RB Leipzig trước Hertha Berlin, qua đó giúp RB Leipzig dự thành công Europa League mùa tới. Điều này khiến Liverpool mất thêm gần 5 triệu bảng nữa.

 - Bóng Đá

Liverpool sẽ phải trả thêm tiền cho thương vụ Naby Keita sau khi RB Leipzig dự thành công Europa League mùa tới.

Mùa Hè 2017 vừa qua, Liverpool đã phá kỷ lục chuyển nhượng mua (trước khi vụ van Dijk xuất hiện) của câu lạc bộ khi chiêu mộ thành công Naby Keita từ RB Leipzig với giá chính thức là 48 triệu bảng (kèm 5-7 triệu trả cho các bên để mua sớm). Theo hợp đồng khi đó, cầu thủ người Guinea sẽ khoác áo đội chủ sân Anfiled khi mùa giải 2017/18 kết thúc.

Tuy nhiên, trong hợp đồng của Liverpool đã ký với CLB nước Đức, nếu RB Leipzig dự thành công Europa League mùa tới, Liverpool sẽ phải đúng số tiền là 52.75 triệu bảng. Nếu RB Leipzig dự thành công Champions League mùa tới, Liverpool sẽ phải đúng số tiền là 59 triệu bảng.

Bên cạnh đó, dĩ nhiên Liverpool cũng phải trả kèm 5-7 triệu trả cho các bên liên quan để mua sớm. Theo tiết lộ từ báo chí Đức, số tiền này đa phần thuộc về người thân, người đại diện và cá nhân Naby Keita.

 - Bóng Đá

Trong hợp đồng của Liverpool đã ký với CLB nước Đức, nếu RB Leipzig dự thành công Europa League mùa tới, Liverpool sẽ phải đúng số tiền là 52.75 triệu bảng.

Đêm qua, Bundesliga đã khép lại bằng việc Bayern Munich thua 1-4 ngay trên sân của Stuttgart. Trong khi đó, Hoffenheim đã trở thành đại diện cuối cùng của bóng đá Đức tham dự Champions League mùa tới sau khi đánh bại Dortmund với tỷ số 3-1, cùng với Bayern Munich, Dortmund và Schalke 04. Dự Europa League gồm có hai CLB là Bayer Leverkusen (vòng bảng), RB Leipzig (vòng loại).

Hamburg lần đầu xuống hạng trong lịch sử Bundesliga, cùng với CLB Cologne. Dù xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước M’gladbach nhưng với việc Wolfsburg cũng giành trọn 3 điểm trước Cologne, Hamburg đành ngậm ngùi chôn chân ở vị trí thứ 17, nhường vé dự play-off cho Wolfsburg.

 - Bóng Đá

Mùa Hè vừa qua, Liverpool đã phá kỷ lục chuyển nhượng mua (trước khi vụ van Dijk xuất hiện) của câu lạc bộ khi chiêu mộ thành công Naby Keita từ RB Leipzig với giá chính thức là 48 triệu bảng

Naby Keita, 23 tuổi, được nhiều chuyên gia đánh giá là cầu thủ hay nhất mùa giải của "ngựa ô" RB Leipzig, thậm chí là của Bundesliga. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng cầu thủ người Guinea có tới khả năng săn bàn và kiến tạo miễn chê

Mùa này, tiền vệ 23 tuổi vẫn tiếp tục gây ấn tượng trong màu áo RB Leipzig. Keita đến RB Leipzig từ Salzburg vào năm 2016 với giá 15 triệu euro.

Mới đây, HLV Jurgen Klopp tiết lộ sẽ mời tiền vệ Naby Keita đến Kiev để cổ vũ các đồng đội mới của mình trong trận chung kết Champions League với Real.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Naby Keita:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục