Vũ Minh Tuấn khiến Công Vinh hụt hẫng

10:25 Thứ hai 27/11/2017 | 1

Sau một mùa giải đầy thăng trầm cùng CLB Than Quảng Ninh, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã đặt bút kí vào một bản hợp đồng mới, cam kết gắn bó lâu dài với đội chủ sân Cẩm Phả.

Sau khi cùng Than Quảng Ninh hoàn thành trận đấu giàu cảm xúc trên sân Cẩm Phả với CLB Hà Nội, Vũ Minh Tuấn đã ngồi vào bàn đàm phán với BLĐ đội bóng đất Mỏ. Trong buổi làm việc diễn ra sáng ngày 26/11, Minh Tuấn đã trình bày nguyện vọng của mình về bản hợp đồng mới và hai bên đã đi đến một thỏa thuận chung có lợi cho cả đôi bên.

 - Bóng Đá

 Minh Tuấn cam kết gắn bó với CLB Than Quảng Ninh.

Theo đó, Vũ Minh Tuấn sẽ gắn bó với Than Quảng Ninh trong 3 mùa giải tiếp theo. Dù hai bên không công khai chi tiết của bản hợp đồng, tuy nhiên chắc chắn BLĐ đội bóng sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Trước đó, CLB TP. HCM từng trải thảm đỏ, sẵn sàng chi ra số tiền 6 tỷ đồng cùng mức lương 50 triệu đồng/ tháng để có được chữ kí của Minh Tuấn.

Ngoài Minh Tuấn, Chủ tịch Phạm Thanh Hùng cũng tuyên bố các trụ cột khác sẽ ở lại với đội bóng : “Vũ Minh Tuấn và tất cả các cầu thủ khác sẽ không đi đâu. Họ sẽ tiếp tục gắn bó với Than Quảng Ninh thêm 3 mùa giải.” Như vậy, nếu không có những biến cố thực sự lớn, những Xuân Tú, Tuấn Linh hay Hải Huy đều sẽ ở lại và cống hiến cho đội bóng đất Mỏ.

Ở mùa giải 2017, Than Quảng Ninh chỉ đứng ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Mặc dù đã có sự chuẩn bị rất tốt hồi đầu mùa mùa, tuy nhiên những chấn thương liên miên của các trụ cột, cùng với việc giải đấu bị ngắt quãng liên tục để phục vụ cho ĐTQG và U23 Việt Nam đã khiến đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng không có được sự ổn định. Với sự nỗ lực của toàn đội, đã có lúc đội bóng đất Mỏ tiến sát tới ngôi đầu của Quảng Nam, thế nhưng trận thua 1-2 trước chính đối thủ này đã khiến mọi hy vọng vào một cuộc lật đổ ngoạn mục bị dập tắt.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 09:09 27/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục