Vũ Minh Tuấn bất ngờ đầu quân cho FLC Thanh Hóa?

19:12 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnChỉ một tháng sau phát biểu khẳng định mong muốn gắn bó với Than Quảng Ninh, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã bất ngờ xác nhận bến đỗ mới ở mùa giải 2018.

Khoảng 1 tháng trước, thông tin nhạc trưởng Vũ Minh Tuấn rời CLB Than Quảng Ninh đã được đăng tải trên khắp các mặt báo. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của chàng tiền vệ tài hoa này. Trong đó, CLB TP. HCM được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Minh Tuấn. Tuy nhiên, mọi thứ đã lắng xuống khi chính tuyển thủ ĐTQG này lên tiếng bày tỏ mong muốn gắn bó với đội bóng đất Mỏ.

 - Bóng Đá

 Vũ Minh Tuấn đóng vai trò rất quan trọng với Than Quảng Ninh.

Tưởng chừng như mọi thứ đã được sắp xếp ổn thỏa, thế nhưng vào chiều nay (02/01), Vũ Minh Tuấn đã bất ngờ thông báo quyết định chuyển đến “đội bóng nhà giàu” FLC Thanh Hóa: “Tôi đã nhận lời về đầu quân cho FLC Thanh Hóa. Thật buồn khi phải đưa ra quyết định không mong muốn này. Nhưng vì tương lai của bản thân, tôi buộc phải quyết định. Mong NHM Quảng Ninh thông cảm và ủng hộ cho lựa chọn của tôi.”

Đây được xem là thông tin rất bất ngờ với NHM đất Mỏ và những ai yêu mến Vũ Minh Tuấn. Kể từ khi thăng hạng lên chơi ở V-League, chàng tiền vệ 27 tuổi này đã trở thành trụ cột không thể thiếu của Than Quảng Ninh. Tầm ảnh hưởng của Minh Tuấn phủ bóng từ trong sân cỏ cho đến phòng thay đồ.

Đặc biệt, dưới sự dẫn sắt của HLV Phan Thanh Hùng, sự nghiệp của Minh Tuấn đã có những bước tiến rất đáng kể. Anh giành được 1 chức vô địch cúp Quốc Gia 2016, đồng thời trở thành trụ cột ở ĐTQG Việt Nam. Ở mùa giải 2017, Minh Tuấn không thi đấu liên tục do chấn thương nhưng cũng kịp đóng góp 6 bàn thắng cho Than Quảng Ninh.

 - Bóng Đá

 Minh Tuấn đã khẳng định được thương hiệu và khả năng chuyên môn trong màu áo ĐTQG.

Được biết, bản hợp đồng của Minh Tuấn với FLC.TH sẽ kéo dài trong 3 năm. Mức lót tay, chế độ lương thưởng không được hai bên tiết lộ, nhưng chắc chắn đó sẽ là con số rất “khủng” tương xứng với thương hiệu và khả năng chuyên môn của tiền vệ đất Mỏ.

Vũ Minh Tuấn là bản hợp đồng thứ 6 của FLC Thanh Hóa tại mùa giải 2018. Trước đó, đội bóng xứ Thanh đã có được chữ ký của Minh Tùng, Văn Hiếu, Văn Nam, Xuân Thành, Quang Vinh.

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:05 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục