Vụ Mesut Ozil, huyền thoại Liverpool lên tiếng "bênh" Emery

14:53 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher lên tiếng nói về tình trạng hiện tại của Arsenal và Mesut Ozil.

Từ chỗ là một "kẻ bất khả xâm phạm" dưới thời Arsene Wenger, Mesut Ozil giờ đây chỉ còn có thể "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị kể từ sau khi Unai Emery tiếp quản chiếc ghế nóng ở Emirates. Và mới đây, chuyên gia bóng đá Jamie Carragher đã lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình về tình trạng của nhà vô địch World Cup 2014:

"Lúc này, Ozil đã trở thành một vấn đề của Arsenal. Emery đâu phải không trao cơ hội cho Ozil, và cái cách cậu ấy thể hiện chính là nguyên nhân khiến cho số lần ra sân của số 10 trở nên thê thảm như vậy."

Mesut Ozil has failed Unai Emery's tests in 'untenable situation' according to ex-Liverpool star - Bóng Đá

Carragher cho rằng mọi chuyện ngày hôm nay chính là lỗi của Ozil.

"Một cầu thủ danh tiếng, hưởng mức lương khổng lồ thế nhưng Arsenal lại có xu hướng thắng nhiều hơn khi không có anh ta. Ấy nhưng thứ mà tiền vệ người Đức có được lúc này là sự đồng cảm từ phía các CĐV. Và điều đó đang khiến cho Pháo thủ rơi vào một mớ bòng bong khó lòng gỡ nổi."

"Với Unai Emery, việc ngồi trên chiếc ghế thuyền trưởng cũng đồng nghĩ với việc ông có trách nhiệm phải làm mọi cách để khiến Mesut Ozil trở lại với phiên bản hay nhất của mình."

"Dẫu vậy, ông ấy cũng phải cho phần còn lại của đội bóng thấy được sự công bằng, công tâm chứ."

Anh Tú | 12:45 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục