Vụ Man Utd mua Nelson: Cuộc đua tam mã

22:38 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnCó vẻ thương vụ trị giá 35 triệu bảng mà đội chủ sân Old Trafford đang hướng tới cho mùa Hè này sẽ gặp khá nhiều cản trở.

Các thông tin ngày càng đưa về hướng bất lợi cho tham vọng của Jose Mourinho. Chỉ mới hồi tháng Một, đã có nguồn tin từ Bồ Đào Nha khẳng định rằng giữa Quỷ đỏ thành Manchester và Benfica đã đạt được một thỏa thuận về việc Semedo sẽ chuyển đến chơi cho Man Utd. Tuy vậy, khi mà chưa có bản hợp đồng chính thức nào được ký, thì bên bán đương nhiên không dại gì từ chối những lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Tờ Record - một trang tin uy tín của Bồ Đào Nha đã hé lộ thông tin rằng Borussia Dortmund mới đây đã nhảy vào ngăn cản thương vụ nói trên. Đội bóng nước Đức tỏ ra ấn tượng với màn thể hiện của Semedo trong các trận đối đầu Benfica ở Champions League vừa qua. Nguồn tin khẳng định rằng HLV Thomas Tuchel đã gửi trinh sát đến Bồ Đào Nha để theo dõi hậu vệ này.

M.U mua Nelson: Cuộc đua tam mã - Bóng Đá

 Báo Bồ Đào Nha: Dortmund nhảy vào tranh Semedo.

Tuy nhiên, mọi chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi Bayern Munich cũng đã nhảy vào cuộc đua này. So với Dortmund, đương nhiên Hùm xám xứ Bavaria mạnh hơn hẳn về cả tiềm lực tài chính lẫn khả năng cạnh tranh các danh hiệu. Thậm chí, họ còn đang là ứng cử viên hàng đầu cho việc chiêu mộ Semedo, nghĩa là Man Utd chỉ đang đứng thứ 2 trong cuộc đua tam mã.

Tờ Record còn tiết lộ một thông tin rằng phía Bayern mới là đội bóng đầu tiên gửi lời đề nghị chính thức đến Benfica, mặc dù Man Utd đã theo dõi cầu thủ này từ trước đó. Nói về vấn đề này, NHM vẫn không thể quên được thương vụ Renato Sanches hồi kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái. Thời điểm đó, khi tất cả đều tin rằng đội chủ sân Old Trafford sắp chiêu mộ được tiền về người Bồ Đào Nha, thì Bayern Munich đã xuất hiện và 'cướp' ngay cầu thủ này, trong vòng chưa đến 24 tiếng đồng hồ. Có thể nói, khả năng chuyển nhượng và sự quyết đoán của BLĐ Hùm xám là điều mà phía Man Utd không có được.

M.U mua Nelson: Cuộc đua tam mã - Bóng Đá

 Semedo gây chú ý khi chơi ấn tượng tại Champions League.

Đối với Man Utd, thì Benfica có vẻ là một đối tác tiềm năng trên thị trường chuyển nhượng. Một cái tên đã được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua, đó là Victor Lindelof. Trung vệ này được xem là 'bản hợp đồng dang dở' trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông của Mourinho.

Lindelof sẽ bước sang tuổi 23 vào tháng 7 tới. Trong khi đó phải đến tháng 11 thì Semedo mới tròn 24 tuổi. Một trung vệ và một hậu vệ biên đều còn rất trẻ, đây có thể sẽ là tương lai của hàng phòng ngự Quỷ đỏ, dưới bàn tay của một HLV nổi tiếng giỏi chơi tử thủ như Jose.

Màn trình diễn của Semedo trong màu áo Benfica:

Bình An - Thể thao Việt Nam | 22:25 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục