Vụ Malcom: Biến lớn từ Ligue 1

00:19 Chủ nhật 15/04/2018

TinTheThao.com.vnViệc PSG nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Brazil Malcom đã khiến mọi đồn đoán trước đó của báo chí trở nên vô nghĩa.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018, sao trẻ Bordeaux - Malcom là mục tiêu của hai CLB Ngoại hạng Anh Arsenal và Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, sau khi Bordeaux hét giá cầu thủ lên tới 50 triệu bảng, Arsenal chỉ đồng ý trả 37.5 triệu bảng khi xét thêm đến việc Malcom vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao.

 - Bóng Đá

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018, sao trẻ Bordeaux - Malcom là mục tiêu của hai CLB Ngoại hạng Anh Arsenal và Tottenham Hotspur.

Sao đó báo chí Đức cho hay ba đại diện của cầu thủ gồm Fernando Garcia, Guilherme Miranda và Léo Cornacini đã bay đến Đức để liên lạc với Bayern Munich. Tuy nhiên sự có mặt của PSG đã làm đảo lộn mọi chuyện.

PSG sẵn sàng trả khoản phí lên tới 60 triệu euro (43-50 triệu bảng) cho cầu thủ người Brazil, đúng mức Bordeaux yêu cầu, đi kèm với đó là mức lương hậu hĩnh cho cầu thủ. Sở dĩ có động thái này bởi HLV Thomas Tuchel sắp cập bến CLB nước Pháp và ông coi Malcom là mục tiêu số 1.

Trước đó Bayern coi Malcom sẽ là cái tên thay thế cho Ribery ở hành lang cánh. Tuy nhiên trong bối cảnh Bayern đang muốn gia hạn hợp đồng với cả Robben và Ribery, 2 cầu thủ sẽ trở thành cầu thủ tự do vào Hè tới.

 - Bóng Đá

PSG sẵn sàng trả khoản phí lên tới 60 triệu euro (43-50 triệu bảng) cho cầu thủ người Brazil, đúng mức Bordeaux yêu cầu, đi kèm với đó là mức lương hậu hĩnh cho cầu thủ.

Giữa tháng 2, tiền vệ Malcom đã xác nhận việc mình sẽ rời Bordeaux vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Và cả Spurs và Arsenal dự định sẽ trở lại vào mùa Hè, có thông tin anh đã từ chối hai CLB kể trên để chấp nhận đến chơi tại Bundesliga, trong màu áo Bayern Munich.

Tuy nhiên trong bài phỏng vấn mới đây Malcom bất ngờ ngỏ lời yêu với PSG: "Đó là một CLB lớn. Họ luôn cạnh tranh cho Champions League và là ứng viên vô địch." Chỉ mới đến Ligue 1 vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2016 với giá 5 triệu euro, nhưng Malcom đã giành lấy vị trí chính thức và thăng tiến chóng mặt.

Ở tuổi 21, Malcom là một trong những ngôi sao tấn công đáng chú ý nhất Ligue 1 mùa này. 9 bàn và 7 kiến tạo sau 32 lần ra sân là quá đủ để nói lên năng lực của cầu thủ.

Sau giai đoạn ồn ào về tin đồn chuyển nhượng, Malcom thậm chí còn chơi hay hơn nữa khi là nhân tố chính giúp Bordeaux từ vị trí gần cuối bảng leo lên vị trí giữa bảng xếp hạng Ligue 1 và có thời điểm tràn trề cơ hội dự cúp châu Âu.

Video màn trình diễn của Malcom mùa này:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 23:49 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục