Vụ Maguire ngày càng trầm trọng, Man Utd xác định rõ lập trường

06:11 Thứ tư 26/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang gặp rắc rối không ít chỉ sau một hành động bồng bột của tuyển thủ Anh.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về kế hoạch chuyển nhượng của M.U

Mùa giải 2020/21 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 12/09 tới đây, đồng thời các đội đang có những bước chuẩn bị cuối cùng để ổn định nhân sự cũng như chiến thuật. Thế nhưng, Manchester United vẫn phải loay hoay giải quyết sự việc liên quan đến đội trưởng Harry Maguire.

Cụ thể, trong chuyến du lịch đến Hy Lạp, cựu sao Leicester City đã vướng vào vụ ẩu đả với một du khách. Có nguồn tin cho rằng anh hành động như vậy là vì bảo vệ em gái của mình. Tuy nhiên, chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trung vệ sinh năm 1993 không "bật" lại các viên cảnh sát.

Theo Sky Sports, Harry Maguire vừa bị kết tội tấn công người khác trầm trọng hơn, chống người thi hành công vụ và nhiều lần cố gắng hối lộ. Ngay lập tức, đội chủ sân Old Trafford cũng làm rõ lập trường của mình sau sự cố không đáng có tại Mykonos vừa qua.

Man Utd not expecting a resolution to Maguire appeal until after PL season has started - Bóng Đá

 Harry Maguire đang khiến đội bóng chủ quản của mình đau đầu. 

Trên Twitter, cây viết Simon Stone cho biết M.U không mong đợi một giải pháp kháng cáo dành cho cầu thủ 27 tuổi cho tới sau khi Premier League khởi tranh. Điều này đồng nghĩa với việc, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải cân nhắc có nên tiếp tục cho tuyển thủ Anh đeo băng thủ quân hay không.

Dù vậy, Simon Stone cho biết ưu tiên của Manchester United vẫn là sắp xếp các tình tiết để kháng cáo. Rõ ràng, những câu chuyện bên lề sân cỏ đang làm ảnh hưởng không nhỏ đến tập thể Quỷ đỏ. 

Giang Nam | 05:13 26/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục