Vụ Lucas Lima, Barca có nguy cơ bị 'nẫng tay trên'

15:09 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Lucas Lima có thể sẽ không ở lại cùng Santos và cũng không đến với Barca sau khi CLB Fenerbahce nhảy vào cuộc đua giành người này.

Trước đó, Lucas Lima được cho là một trong những mục tiêu của Barcelona. Cầu thủ người Brazil hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Santos tại quê nhà nhưng khả năng cao sẽ sớm rời khỏi đây trong tương lai gần.

Vụ Lucas Lima, Barca có nguy cơ bị 'nẫng tay trên' - Bóng Đá

 

Cách đây không lâu, báo chí Brazil đưa tin cho hay Lucas Lima không giữ lời hứa gia hạn hợp đồng với Santos và phỏng đoán anh muốn ‘nổi loạn’ để cập bến Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do vào tháng Giêng năm sau. Nguyên nhân đến từ ‘mối thù’ sâu sắc giữa Barca và Santos sau những lùm xùm quanh thương vụ mang tên Neymar cách đây 4 năm. Santos khó lòng ngồi vào bàn đàm phán với Barca trong khi bản thân Lima rất muốn hội ngộ cùng người bạn thân Neymar tại Camp Nou.

Tuy nhiên, diễn biến mới nhất có thể đưa đến một kết quả gây bất ngờ cho Barcelona. Được biết, CLB đến từ Thổ Nhỹ Kỳ Fernebahce đang chuẩn bị gửi đến Santos một lời đề nghị quan trọng để chiêu mộ Lucas Lima ngay trong mùa Hè năm nay. Do đó, nếu Barca không thể thuyết phục Santos ngồi vào bàn đàm phán trong nay mai, khả năng đội bóng này chấp nhận để Lima đến Fernebahce là rất lớn.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 14:50 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục