Vụ Liverpool - Fekir lại có chuyển biến mới

22:12 Chủ nhật 15/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch Lyon - Jean-Michel Aulas trong một tuyên bố mới đây đã tiết lộ về khả năng Liverpool sẽ trở lại đàm phán thương vụ Nabil Fekir.

Cách đây gần 1 tháng, Liverpool từng quyết định rút lui khỏi việc đàm phán với Lyon về trường hợp của Nabil Fekir. Lý do một phần đội bóng nước Anh không chấp nhận mức giá hơn 60 triệu bảng mà Lyon đưa ra, một phần cũng vì e ngại tiền sử chấn thương của ngôi sao 24 tuổi này.

Vụ Liverpool - Fekir lại có chuyển biến mới - Bóng Đá

 Phía Lyon đã bóng gió về sự trở lại của Liverpool

Tuy nhiên có vẻ như vụ chuyển nhượng này sẽ không kết thúc đơn giản như thế, khi chủ tịch Aulas vừa cho biết: "Với tôi thì Liverpool sẽ trở lại thương vụ này. Đúng là vụ này đã đổ vỡ vào tháng 06, nhưng điều này cũng chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến Nabil."

"Nabil hiện vẫn đang là một người của Lyon, nhưng có thể anh ấy sẽ là người của Liverpool, hoặc một CLB nào khác trong tương lai. Tuy nhiên nếu anh ấy ở lại, chắc chắn đó sẽ là một năm tuyệt vời cho anh ấy và chúng tôi."

Liệu Liverpool có trở lại với Nabil Fekir hay không, khi hiện họ vẫn đang thiếu một số 10 đúng nghĩa dù vừa đón về sân Anfield 3 tân binh đó là Keita, Fabinho và Shaqiri? Hãy cùng chờ xem.

Video tài năng của Nabil Fekir

Kỳ Anh | 21:10 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục