Vụ Lewandowski: M.U, Chelsea đã nhận câu trả lời từ Bayern Munich

09:07 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnBayern Munich vừa chính thức làm rõ về việc Manchester United và Chelsea dành sự quan tâm đến Robert Lewandowski.

Trong bối cảnh Robert Lewandowski tuyên bố không hạnh phúc tại sân Allianz Arena, Manchester United và Chelsea ngay lập tức 'thừa nước đục thả câu' nhảy vào tiếp cận chân sút người Ba Lan. Tuy nhiên, phía Bayern Munich đã lên tiếng cảnh báo 2 đội bóng thành London.

Vụ Lewandowski: M.U, Chelsea có câu trả lời từ Bayern Munich - Bóng Đá

 Bayern Munich khẳng định không bán Lewandowski.

Cụ thể, trong bản thông báo mới nhất, Bayern Munich khẳng định: "Hợp đồng của Robert Lewandowski với Bayern Munich vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Đội bóng nào có ý định đàm phán với cầu thủ có hợp đồng dài hạn của chúng tôi sẽ bị FIFA trừng phạt.

Chúng tôi không muốn tốn thời gian (một cách vô ích) để suy nghĩ và thảo luận về việc chuyển nhượng Lewandowski, và người đại diện của anh ấy cũng xác nhận không nói chuyện với CLB nào cả. Lewandowski không muốn rời Bayrern Munich."

Trước đó, đại diện xác nhận, Lewandowski cảm thấy không hài lòng khi không nhận được sự hỗ trợ hay động viên từ Bayern Munich. Mùa giải vừa qua, Lewandowski ghi được 30 bàn thắng, kém Pierre-Emerick Aubameyang đúng 1 bàn, qua đó để vuột mất danh hiệu Vua phá lướiBundesliga.

Video tài năng của Lewandowski:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 08:45 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục