Vụ Lacazette, Arsenal gặp 3 "đối thủ cứng"

18:02 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên trưởng Arsenal Arsene Wenger chưa bao giờ ngưng ý định chiêu mộ tiền đạo đồng hương Alexandre Lacazette. Tuy nhiên ông sẽ gặp ba đối thủ khá cứng cựa.

Tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette gần như chắc chắn sẽ rời Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, báo France Football của Pháp khẳng định. Và trong phiên bản số ra hôm nay (26/04), tờ báo lớn của Pháp tiết lộ thêm một thông tin quan trọng: Arsenal chỉ là câu lạc bộ duy nhất ở Ngoại hạnh Anh muốn có chân sút 25 tuổi.

 - Bóng Đá

Alexandre Lacazette đang là món hàng hot trên TTCN.

Việc chủ tịch Lyon ông Jean-Michel Aulas thừa nhận câu lạc bộ đang chơi tại Ligue 1 sẽ không ngăn việc tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette rời câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 khiến AC Milan, Atletico Madrid, Borussia Dortmund và Arsenal (dĩ nhiên) khá vui mừng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, chủ tịch Aulus được cho đã từ chối lời đề nghị mà Arsenal giành cho cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên trong vài tháng qua, Atletico Madrid đã tiếp cận chân sút này với lời đề nghị 40 triệu euro (Lyon muốn 60 triệu). Ngoài Atletico, AC Milan và Dortmund cũng tiếp cận Lacazette, với lời hứa hẹn một suất đá chính thường xuyên.

Lợi thế mà Arsenal có được là khả năng thuyết phục của huấn luyện viên Arsene Wenger với chân sút đồng hương. Tuy nhiên nếu Arsenal không thể dự Champions League mùa tới, họ sẽ thất thế trước Atletico hay Dortmund.

Ở mùa giải năm nay, Lacazette tiếp tục là đầu tàu của Lyon khi đã ghi tới 24 bàn trong 27 trận ở Ligue 1. Anh cũng có thêm 7 bàn ở các mặt trận khác, giúp Lyon lọt vào tới bán kết Europa League.

Video về tài năng của Alexandre Lacazette trong mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:09 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục