Vụ kiện Venus Williams gây tai nạn chết người đi đến hồi kết

11:01 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnTòa án Palm Beach County vừa tiết lộ thông tin mới nhất về vụ gia đình Jerome Barson kiện Venus Williams vì tội lái xe gây tai nạn chết người.

Hồi đầu tháng 6 năm ngoái, cô chị nhà Williams bị cáo buộc đâm vào chiếc xe của vợ chồng ông bà Barson tại khu vực Palm Beach Gardens, Florida (Mỹ). Vụ tai nạn khiến ông Jerome Barson gặp nguy kịch và qua đời chỉ 2 tuần sau đó. Vợ ông, bà Linda Barson cũng được nhập viện sau vụ tai nạn nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Trong khi đó, Venus vẫn bình yên vô sự.

venus-williams-car-accident

 Venus dàn xếp ổn thỏa vụ kiện gây tai nạn chết người.

Theo kết quả từ sở cảnh sát Palm Beach, Venus được tuyên bố qua tội. Theo đó, kết quả điều tra cho thấy cựu số 1 thế giới đã qua đường đúng luật, song vì một chiếc xe khác băng ngang khiến cô dừng xe gấp. Sau đó Venus lái xe đi tiếp thì xảy ra vụ va chạm kinh hoàng với xe của vợ chồng ông Barson.

"Theo cảnh quay ghi lại vụ tai nạn giao thông, Venus Williams tuân thủ đúng luật giao thông khi bước vào giao lộ với đèn tín hiệu giao thông màu xanh. Khi Venus đang đi qua ngã tư thì bỗng một chiếc Nissan Altima di chuyển với tốc độ cao từ bên trái lao tới khiến cô ấy buộc phải phanh gấp để tránh va chạm," sở cảnh sát Palm Beach cho hay khi công bố đoạn clip minh oan cho Venus.

Dù được tuyên bố vô tội, song gia đình Barson vẫn giữ nguyên ý định kiện cô chị nhà Williams. Theo thông tin mới đây từ Tòa án Palm Beach County, vụ việc đã được khép lại sau khi Venus đạt thỏa thuận bồi thường với gia đình Barson hồi tuần trước. Chi tiết cụ thể của vụ thỏa thuận không được tiết lộ. 

Bảo Bảo | 10:00 22/11/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục