Vũ khí thượng thặng sẵn sàng, Real chỉ chờ Man City vào "hang hùm"

19:59 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang nhận được tin cực vui về tình hình nhân sự trước màn đại chiến Manchester City.

Sau khoảng thời gian gần 3 tháng nghỉ dưỡng vì chấn thương mắt cá chân, Eden Hazard đã hoàn toàn bình phục và trở lại trong cuộc chạm trán với Celta Vigo hồi cuối tuần trước. Dù đội nhà không giành được kết quả như mong muốn, song màn tái xuất của anh hoàn toàn thuyết phục được giới chuyên môn cũng như NHM.

Với những dấu hiệu tích cực đến từ bản hợp đồng bom tấn, HLV Zinedine Zidane ắt hẳn sẽ có thêm một món vũ khí thượng thặng ở những trận cầu quan trọng sắp tới, khi đội nhà sẽ phải đụng độ Manchester City ở Champions League và một thử thách khác mang tên Barcelona trong trận El Clasico thứ hai tại La Liga.

No special treatment for Hazard - Bóng Đá

 Hazard đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương.

Không những thế, theo nguồn tin từ Marca, cựu ngôi sao Chelsea cũng sẽ góp mặt ở cuộc đụng độ với Levante vào rạng sáng mai. Như vậy, trong vòng 8 ngày, Hazard có thể chơi đến 3 trận đấu.  Mặc dù vậy, HLV Zidane tỏ ra không mấy lo lắng về việc cầu thủ 28 tuổi sẽ tái phát chấn thương. Chia sẻ trước truyền thông ông khẳng định:

"Không có vấn đề gì với cậu ấy. Cậu ấy đã luyện tập rất nhiều và cậu ấy đã sẵn sàng. Điều cậu ấy muốn là được thi đấu xuyên suốt giai đoạn cuối mùa giải. Cậu ấy đã thực sự sẵn sàng!"

Video Hazard tập luyện:

Trường Sơn | 19:01 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục