Vũ khí bí mật giúp Pep hạ Manchester United

20:39 Thứ ba 06/09/2016

TinTheThao.com.vnMất Aguero trước trận đại chiến với Quỷ đỏ, Nolito được xem như là quân bài chiến lược để giúp Manchester City có thể giành chiến thắng.

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZNolito

 Nolito đang dần khẳng định mình tại Man City. Ảnh: Internet.

Tân binh Hè này của The Citizens đã chứng minh được giá trị của mình khi liên tục tỏa sáng trong các trận vừa qua. Hai bàn thắng và một kiến tạo trong 155 phút chơi tại Premier League tới thời điểm này là thành tích cực kì ấn tượng.

Từng là học trò cũ của Pep Guardiola ở Barca nên tiền vệ này rất hiểu triết lý của ông, vì vậy dễ hiểu tại sao anh hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của Man City dưới thời vị huấn luyện viên này.

Ở cuộc đối đầu với Steaua Bucharestm Nolito ghi được một bàn thắng và có một pha kiến tạo, thống kê cho thấy, cầu thủ 29 tuổi có 19 pha tranh chấp và 4 lần tắc bóng thành công. Trong trận thắng West Ham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, anh đã có pha thoát xuống thông minh tạo cơ hội cho Sterling mở tỉ số.

Sự linh hoạt trong các tình huống cùng nhãn quan chiến thuật tốt, Nolito sẽ là vũ khí bí mật cực kì nguy hiểm mà chiến lược gia người Tây Ban Nha sở hữu trước trận derby đầy khó khăn với Manchester United.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 18:25 06/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục