Vụ Kai Havertz: HLV Bayer Leverkusen đùa cợt khiến Chelsea sốt sắng

07:11 Thứ ba 11/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐối tác vừa có những động thái khiến đội chủ sân Stamford Bride đứng ngồi không yên.

 

Xem buổi tập đầu tiên của Timo Werner tại Chelsea

Mùa giải 2019/20 đã chính thức khép lại với Chelsea mà không có bất kỳ danh hiệu quý giá nào. Tuy vậy, HLV Frank Lampard vẫn nhận được sự tín nhiệm lớn từ thượng tầng đội bóng. Cụ thể, The Blues mang về hai ngôi sao lớn để bổ sung cho hàng công đó là Timo Werner cùng Hakim Ziyech.

Thế nhưng, CLB Tây London chưa có ý định dừng lại ở chợ Hè 2020. Theo đó, Kai Havertz tiếp tục là cái tên lọt vào tầm ngắm của đại diện Premier League. Các báo cáo cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 100 triệu euro để thuyết phục đối tác nhả người.

Ở chiều hướng ngược lại, cầu thủ người Đức sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có bất kỳ bên nào xác nhận thương vụ đã hoàn tất. Vừa qua, Bayer Leverkusen đã chính thức dừng bước tại Europa League sau thất bại 1-2 trước Inter Milan.

Bayer Leverkusen boss jokes about Kai Havertz and Chelsea transfer after Inter defeat - Bóng Đá

 Kai Havertz không thể gồng gánh Bayer Leverkusen vượt qua vòng tứ kết Europa League. 

Trong trận cầu này, Kai Havertz tiếp tục để lại dấu ấn với việc ghi bàn duy nhất cho đại diện của Bundesliga. Và khi được hỏi liệu đó có phải là trận cuối cùng tiền vệ 21 tuổi khoác áo "Die Werkself" hay không, HLV Peter Bosz đã đưa ra tuyên bố khiến Chelsea sốt sắng.

"Đúng vậy. Tôi có thể xác nhận với các bạn rằng cậu ta sẽ chơi cho Heracles Amelo (đội bóng thuộc giải VĐQG Hà Lan)".

Giang Nam | 06:13 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục