Vụ Havertz chưa xong, Chelsea đã nhắm đến "siêu hậu vệ" 27 triệu bảng

17:28 Thứ ba 21/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đang tích cực "thay máu" lực lượng của Chelsea trong thời gian gần đây.

Sau hai chữ ký rất đáng mong đợi mang tên Hakim Ziyech và Timo Werner, HLV Frank Lampard vẫn đang hoạt động tích cực trên TTCN nhằm nâng cấp chất lượng đội hình của Chelsea. Song song với công cuộc chiêu mộ Kai Havertz, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đang có kế hoạch mang về một hậu vệ cánh trái chất lượng.

Như truyền thông đã đưa tin, Ben Chilwell là mục tiêu hàng đầu của The Blues cho vị trí này. Song, việc Leicester City vẫn luôn đòi hỏi 50 triệu bảng đang gây ra trở ngại khá lớn cho Chelsea, buộc họ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Hiện tại, tờ Kicker cho hay The Blues sẽ ưu tiên chiêu mộ Robin Gosens, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Atalanta trong mùa này.

Chelsea targets Gosens - Bóng Đá

 Gosens lọt vào tầm ngắm của Chelsea. 

Gia nhập Atalanta từ Heracles Almelo vào năm 2017 với mức phí chưa đầy 1 triệu bảng, Gosens đã nhanh chóng bùng nổ tại Serie A và trở thành một nhân tố không thể thiếu của đội bóng này. Mùa giải hiện tại, anh đã đóng góp đến 10 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 38 lần ra sân, hiệu suất khiến Gosens được đánh giá như một trong những hậu vệ mang thiên hướng tấn công hàng đầu châu Âu.

Dự kiến, Atalanta sẽ để trụ cột của mình ra đi nếu thu về được 27 triệu bảng. Hiện tại, Gosens còn được Juventus, Inter và Hertha Berlin để mắt đến.

Xem Lampard phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 10:23 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục