Vụ Griezmann, Man Utd tiến thêm một bước

09:51 Chủ nhật 16/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có những động thái mới trong việc chiêu mộ ngôi sao đình đám của Atletico Madrid, Antoine Griezmann.

Football-Soccer-Spanish-Liga-Santander-Atletico-Madrid-v-Sporting

 Griezmann là mục tiêu số 1 của Man Utd. Ảnh: Internet.

Theo các nguồn tin riêng mà tờ Mirror của Anh có được, ban lãnh đạo Manchester United - mà cụ thể là phó giám đốc điều hành Ed Woodward - vẫn giữ các cuộc nói chuyện với Atletico Madrid trong thời gian qua. Và hai CLB đã nói chuyện khá ổn trong thời gian qua.

Theo Mirror, phó giám đốc điều hành Ed Woodward cũng làm rõ rằng không phải ai khác: chính Antoine Griezmann là ngôi sao xứng đáng nhất để thay thế Wayne Rooney trong thời gian tới. BLĐ Man Utd khẳng định ngôi sao 25 tuổi của ĐTQG Pháp sẽ là nhân tố đưa CLB trở lại đỉnh cao. Ngoài ra, Ed Woodward cũng đã có những cuộc tiếp xúc với người đại diện của Griezmann và muốn giành quyền ưu tiên mua tiền đạo này một khi anh muốn rời Atletico Madrid.

Khả năng Griezmann rời sân Vicente Calderon đang ngày một gia tăng trong thời gian gần đây. Dù hợp đồng của anh còn thời hạn tới năm 2021 cùng phí giải phóng hợp đồng lên tới 85.5 triệu bảng. Nhưng việc HLV Diego Simeone thừa nhận có thể rời CLB vào cuối mùa làm gia tăng khả năng ra đi của tiền đạo người Pháp.

Với Manchester United, 85.5 triệu bảng không phải là cái giá quá lớn nhất là khi họ đã mua người bạn thân thiết Paul Pogba với giá kỷ lục thế giới. Cho tới lúc này của mùa giải, Griezmann đã có tới 6 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 8 trận, tiếp tục phong độ ấn tượng từ EURO 2016.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:01 16/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục