Vụ gia nhập Arsenal bất thành, 'nhạc trưởng' Lyon lần đầu lên tiếng

05:32 Thứ sáu 09/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp vừa có những chia sẻ bất ngờ sau nhiều ngày được The Gunner theo đuổi.

 

Tân binh Alex Runarsson chia sẻ khi gia nhập Arsenal

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, Houssem Aouar được xem là mục tiêu trọng tâm của Arsenal. Phía Lyon cũng sẵn sàng để trụ cột ra đi nếu nhận đủ 55 triệu euro. Mặc dù vậy, CLB Bắc London đã gặp khó khi nguồn tài chính hạn hẹp, qua đó bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi.

Và cuối cùng, đội chủ sân Emirates quyết định chốt hạ bằng cái tên Thomas Partey. Có thể thấy, HLV Mikel Arteta đã đạt được mục đích của mình khi The Gunner mang về 4 cái tên chất lượng. Trước đó, Pháo thủ từng ký hợp đồng với Gabriel Magalhaes, Willian và Alex Runarsson.

Với Houssem Aouar, anh sẽ tiếp tục đóng vai trò nhạc trưởng trong màu áo Lyon khi lựa chọn ở lại. Đây là tin vui dành cho HLV Rudi Garcia cũng như fan hâm mộ Les Gones. Trong diễn biến mới nhất, ngôi sao sinh năm 1998 cũng tiết lộ cảm nghĩ của mình sau khi vụ gia nhập Arsenal bất thành.

Houssem Aouar happy at Lyon after missing out on Arsenal transfer - Bóng Đá

 Aouar cuối cùng vẫn ở lại nước Pháp.

"Tất nhiên, tôi phải tự đặt ra cho mình những câu hỏi cần thiết. Tôi đang ở vị thế sẵn sàng trải qua mùa giải tuyệt vời cùng đội bóng, đồng thời tìm lại những gì mà CLB đã đánh mất. Vì vậy, toàn đội đang cố gắng để đưa Lyon trở lại trên đỉnh của Ligue 1.

Tôi thấy thất vọng không à? Thực ra cảm giác của tôi là ngược lại. CLB này chẳng khác gì ngôi nhà thứ hai. Tôi đang thi đấu cho đội bóng mà mình yêu thích, nơi có bạn bè và gia đình của mình ở đó", trang Metro dẫn lời Houssem Aouar. 

Giang Nam | 04:34 09/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục