Vụ "gã khổng lồ" Les Blues, Arsenal có thêm đối thủ cùng thành phố

15:02 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ có thêm đối thủ trong cuộc đua chiêu mộ "gã khổng lồ" Les Blues.

Sau những gì đã thể hiện trong thời gian qua, rõ ràng là Arsenal đang cho thấy mình cần một sự bổ sung cho khâu phòng ngự. Rõ ràng với lực lượng hiện tại, thật khó để đại diện bắc London có thể làm nên chuyện ở Premier League. 

Và mới đây, tờ The Mirror đã đưa tin, Steven N'Zonzi là cái tên mới nhất đã được HLV Unai Emery đưa vào tầm ngắm. Cụ thể, theo Calciomercatonews, tiền vệ phòng ngự người Pháp đang là một trong những cái tên đang có động thái muốn chia tay AS Roma.

Arsenal transfer news: Steven N’Zonzi a 'summer target' as defensive decisions made - Bóng Đá

N'Zonzi là cái tên được cả hai ông lớn London theo đuổi.

Tuy nhiên, sẽ là chẳng dễ để Pháo thủ có thể được như ý bởi ngân sách chuyển nhượng eo hẹp của họ cũng như bởi họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với người hàng xóm Tottenham Hotspur. Tương tự như Arsenal, đội bóng áo trắng cũng chẳng dư dả gì, nhất là khi họ còn bỏ số tiền khổng lồ để trùng tu White Hart Lane, nên chắc chắn một "món hời" như N'Zonzi chắc chắn sẽ là điều Spurs không muốn bỏ lỡ.

Ở một diễn biến khác, Arsenal được cho là sẽ tái khởi động thương vụ Ever Banega sau khi đã bất đắc dĩ phải từ bỏ anh ở kỳ chuyển nhượng Đông do thiếu kinh phí.

Anh Tú | 13:45 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục