Vụ Erling Haaland: Man Utd gửi thông điệp đanh thép tới đại diện

15:55 Thứ bảy 21/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột quyết định sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy cực kỳ đúng đắn.

Manchester United đang rất muốn, và cũng rất cần Erling Haaland, đó là một sự thật khó lòng chối cãi. Những ngày qua, rất nhiều thông tin tích cực dành cho Quỷ đỏ trong thương vụ này đã xuất hiện. Từ việc mức phí chuyển nhượng, lương thưởng đến câu chuyện cha của tiền đạo này đến tham quan trung tâm Carrington đều được báo chí Anh đăng tải.

Đó là chiều mua, còn ở chiều ngược lại, tương lai của Paul Pogba vẫn đang bị xem là một dấu hỏi lớn. Hiển nhiên bây giờ, khi mà kỳ chuyển nhượng Đông đang rất gần với ngày mở cửa trở lại, thì những câu chuyện về việc đi ở của Paul Pogba lại gây xôn xao.

SỐC! Woodward phạm sai lầm

Thượng tầng MU không muốn nhập nhằng 2 vụ việc trên với nhau.

Có thể có một điều nhiều người còn chưa biết, đó là việc Pogba cùng với Erling Haaland đều có chung một người đại diện, đó là siêu cò Mino Raiola. Mối quan hệ của vị đại diện này cùng với Man Utd được cho là đang trở nên tệ hơn theo thời gian, và nhiều người nghi ngại Raiola sẽ dùng Pogba để tác động vào thương vụ Haaland hoặc ngược lại.

Tuy nhiên theo thông tin từ Evening Standard, thượng tầng Old Trafford đã gửi thông điệp cực kỳ rõ ràng, rằng họ sẽ không đàm phán bất kỳ điều gì liên quan tới tiền vệ người Pháp trong tiến trình thương thảo vụ chiêu mộ ngôi sao của Salzburg.

Ở một diễn biến khác, dàn sao Quỷ đỏ đang tràn trề tự tin rằng kỳ chuyển nhượng Đông tới đội bóng có thể đón về tới 2 tân binh.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 15:26 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục