Vụ Emilio Sala: Cardiff "chơi bài cùn" với Nantes

08:50 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ xứ Wales đã nói với Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) rằng hợp đồng của Emiliano Sala không ràng buộc về mặt pháp lý, và đó là lý do họ từ chối trả 15 triệu bảng cho Nantes.

Cuối tháng 1/2019, Cardiff City đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Emiliano Sala từ FC Nantes với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi máy bay chở cầu thủ người Argentina mất tích vào ngày 20/1.Sau đó, các bên liên quan xác nhận rằng anh đã thiệt mạng.

Lãnh đạo Nantes yêu cầu đội bóng đang chơi tại Premier League thanh toán khoản phí chuyển nhượng đợt đầu - tương đương 6 triệu bảng - nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu. Và bây giờ, mọi thứ lâm vào cảnh "dở khóc dở cười" khi Cardiff từ chối chi trả hoàn toàn.

Theo Sky Sports, đại diện ở xứ Wales đã nói với Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) rằng, sở dĩ họ không chi trả số tiền 15 triệu bảng phí chuyển nhượng là vì giao kèo giữa các bên với Sala đã bị ban tổ chức Premier League từ chối và do đó nó không có ràng buộc về mặt pháp lý.

NÓNG: Cardiff bị yêu cầu trả đủ 15 triệu bảng cho Emiliano Sala - Bóng Đá

 Sala đã ra đi mãi mãi nhưng các bên liên quan vẫn chưa thể kết thúc vụ việc đu thương.

Phán quyết cuối cùng được cho là sẽ rõ ràng vào ngày 3 tháng sau từ FIFA. Tuy nhiên, những người chịu thiệt thòi đầu tiên vẫn là gia đình của Sala khi anh ra đi mãi mãi, trong khi Nantes cũng không được trả tiền "bù đắp" mặc dù họ khẳng định thủ tục chuyển nhượng đã hoàn tất.

Vũ Quang Toản | 07:30 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục