Vụ De Ligt: Raiola mở đường, Liverpool 'gạt phăng' vì lí do khó tin

07:36 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield không muốn chiêu mộ Matthijs de Ligt vì lo ngại phòng thay đồ sẽ đại loạn.

Những tưởng sẽ gia nhập Manchester United, tuy nhiên trung vệ sinh năm 1999 đã bất ngờ chuyển sự quan tâm của mình sang PSG và Barcelona. Tờ RMC của Pháp tiết lộ, người đại diện của ngôi sao 19 tuổi sẽ bay sang Paris vào đầu tuấn tới để đàm phán với "Les Parisiens".

Thế nhưng, siêu cò Mino Raiola mới đây đã thay đổi kế hoạch cho tương lai của Matthijs de Ligt. Theo đó, ông xem Liverpool là bến đỗ lí tưởng với thân chủ của mình. Mặc dù vậy, đội chủ sân Anfield cân nhắc sẽ không quyết tâm theo đuổi thương vụ này.

Vụ De Ligt: Raiola mở đường, Liverpool gạt phăng vì lí do khó tin - Bóng Đá

 Liverpool lo sợ nội bộ "có biến" nếu chiêu mộ De Ligt.

Nguồn tin từ The Mirror cho biết, sở dĩ "Lữ đoàn đỏ" do dự là vì e ngại phòng thay đồ sẽ đại loạn nếu có cầu thủ của Ajax Amsterdam. Đội trưởng của "De Godenzonen" muốn mức lương 236.000 bảng/tuần, và điều này có thể sẽ khiến một số trụ cột The Kop phật lòng.

Thời điểm hiện tại, Mohamed Salah đang là người hưởng lương cao nhất tại CLB nửa đỏ vùng Merseyside. Với những đóng góp lớn lao của mình, chân sút người Ai Cập nhận được mức đãi ngộ 200.000 bảng/tuần.

Mất cân bằng quỹ lương là vấn đề khiến không ít ông lớn cảm thấy đau đầu, điển hình là Manchester United. Nội bộ Quỷ đỏ đã lục đục vì Alexis Sanchez hưởng số tiền lên đến 350.000 bảng/tuần, kèm theo đó là các khoản thưởng riêng. Các cầu thủ còn lại trong đội hình M.U đã tỏ ra không hài lòng.

Giang Nam | 07:20 09/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục