Vụ cựu trong tài NHA "bênh" Việt Nam: FOX Sports xác nhận chỉ là bịa đặt

10:58 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin rất sốc từ phía FOX Sports sẽ khiến không ít cổ động viên phải kinh ngạc.

Vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã phải chia điểm với Thái Lan trong trận cầu không bàn thắng ngay tại Mỹ Đình. Với những NHM nước nhà, chúng ta có lý do để tiếc nuối cũng như không thực sự hài lòng với những tiếng còi từ trọng tài Ahmed Al-Kaf.

Cụ thể, vị vua áo đen người Oman đã từ chối bàn thắng của Tiến Dũng, và sau trận đấu này, đã xuất hiện những thông tin cho rằng cựu trọng tài nổi tiếng Graham Poll trong cuộc phỏng vấn nhanh với BTV Gabriel Tan của FOX Sports đã đứng về phía đoàn quân áo đỏ:

FOX Sports khẳng định không hề phỏng vấn trọng tài Graham Poll - Bóng Đá

Tình huống từ chối bàn thắng gây tranh cãi từ trọng tài Al-Kaf.

"Theo tôi, đó là một bàn thắng hợp lệ. Không hề có phạm lỗi trong tình huống đó. Thủ môn của Thái Lan đã phán đoán sai và bật lên sau, không hề có tranh chấp. Góc quan sát của trọng tài không được tốt."

Tuy nhiên, mới đây phía FOX Sports đã lên tiếng bác bỏ thông tin nói trên. Hiện tại Gabriel đang trong kỳ nghỉ tại Nhật Bản và hoàn toàn không có phỏng vấn cựu trọng tài Ngoại hạng Anh. Như vậy, có thể khẳng định thông tin trên là hoàn toàn bịa đặt.

Ở một diễn biến khác, trang Siamsport (Thái Lan) đã đưa thông tin về lời nhắn nhủ của Đoàn Văn Hậu dành cho Chanathip Songkrasin.

Giroud lập siêu phẩm vào lưới tuyển Việt Nam:

Anh Tú | 10:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục