Vụ Coutinho sang Barca, phản ứng của Klopp đều là...giả tạo

17:51 Thứ tư 25/04/2018 | 2

Joe.co.uk tiết lộ, Jurgen Klopp từng muốn cùng Coutinho thiết lập đế chế Liverpool, nhưng Ian Wright lại cho rằng từ lâu HLV người Đức đã biết Salah mới là tương lai của đội bóng.

Như đã biết, hồi tháng một vừa qua Liverpool đã bán Phillipe Coutinho cho Barcelona với mức giá khổng lồ 142 triệu bảng Anh kèm theo 10 triệu khoản phí lót tay.

Sự ra đi của tiền vệ người Brazil được dự báo sẽ gây ra một sự xáo trộn không nhỏ ở nửa đỏ vùng Merseyside. Thế nhưng với sự xuất hiện của Mohamed Salah, giờ đây người Liverpool chẳng những không còn lo lắng về Coutinho, mà còn đang đắm chìm trong giấc mơ về chiếc cúp bạc Champions League danh giá.

Rạng sáng ngày hôm (25/04), trong chiến thắng 5-2 ngay tại thánh địa Anfield, chính “Pharaoh” chứ không phải ai khác là người đã một tay hủy diệt đội bóng nước Ý với một cú đúp bàn thắng và một cú đúp kiến tạo.

Nguồn Internet

Người Liverpool dường như đã quên hẳn Coutinho từ ngày anh chuyển tới Barcelona.

Và mới đây, trang Joe.co.uk đã tiết lộ, vào hồi tháng 1 năm 2017, khi Barcelona bắt đầu có những động thái nhằm đưa Coutinho về Camp Nou, HLV Jurgen Klopp từng có cuộc gặp gỡ với ngôi sao người Brazil và nói muốn xây dựng nên một đế chế mới ở Premier League mang tên Liverpool cùng Coutinho.

Thế nhưng, tiền vệ 25 tuổi đã khước từ ước muốn của ông thầy và gia nhập Barcelona.

Và sau đó thì như chúng ta thấy, Klopp đã để Salah trở thành “người dẫn đường” của Lữ đoàn đỏ.

Tuy nhiên theo Ian Wright, thực chất Salah mới chính là nguyên nhân khiến Liverpool vui vẻ để Coutinho ra đi.

“Người ta từng nói rất nhiều về những cống hiến của Coutinho, thế nhưng từ ngày cậu ấy chuyển sang Barca, chẳng ai còn nhớ về chúng nữa cả.” - Ian nói.

“Rất có thể, những phản ứng dữ dội của Klopp chỉ nhằm nâng giá bán lên thôi, còn thực chất từ lâu ông ta đã biết Salah mới là mảnh ghép hoàn hảo trong đội hình The Kop.”

Anh Tú - BongDa.com.vn - TTVN | 17:05 25/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục