Vụ Coutinho, Man Utd đón tin cực mừng từ một cái tên

13:21 Thứ ba 22/01/2019

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch Ed Woodward đang rất muốn làm "dày" thêm tuyến hai cho Quỷ đỏ bằng việc chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Barcelona.

Như đã biết, bên cạnh nhiệm vụ mang về thêm một trung vệ đẳng cấp, việc  tăng cường sức mạnh hàng công cũng đang là mục tiêu được thượng tầng Manchester United đặt lên hàng đầu. Và Philippe Coutinho đang là một trong những cái tên được xem như gần Old Trafford nhất lúc này. 

Manchester United 'move for Philippe Coutinho relies' on one player - Bóng Đá

Dembele đang cực kỳ được lòng thượng tầng Camp Nou.

Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ có thể hay không có được điều mình muốn chẳng những liên quan đến câu chuyện tiền bạc mà còn phụ thuộc rất lớn vào một cái tên, đó là Ousmane Dembele. Mới đây, tờ Marca đưa tin BLĐ Blaugranas đang tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên và hài lòng với cựu sao Dortmund, đồng thời khẳng định ngôi sao người Pháp có thể sẽ thay thế Coutinho trở thành một trong những "kẻ bất khả xâm phạm" tại Camp Nou.

Đây rõ ràng là một tin vui với đại diện xứ sở sương mù, nhất là trong bối cảnh cả Alexis Sanchez lẫn Juan Mata đều đã luống tuổi nên khó lòng có thể trở thành trụ cột lâu dài trong đế chế mới của HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

Anh Tú | 12:00 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục