"Vũ công Tango" nhảy múa, Juventus quật ngã Inter Milan tại Derby d'Italia

04:13 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnTrận derby Italia đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tính đúng với kỳ vọng của người hâm mộ.

Ngay phút thứ 4 của trận đấu, trận Derby d’Italia đã có bàn mở tỷ số. Sau khi cắt được bóng của Inter Milan ngay giữa sân, Pjanic ngay lập tức tung đường chuyền để Paulo Dybala băng xuống. Tiền đạo người Argentina khéo léo khống chế bóng và tung ra cú đá chéo góc bằng chân trái đầy bất ngờ, hạ gục thủ thành Handanovic.

Phút thứ 9, suýt nữa Juventtus có bàn gia tăng cách biệt nếu như cú đá của Cristiano Ronaldo không tìm trúng xà ngang. Trận đấu trở nên cực kỳ hấp dẫn khi đội khách có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Đến phút 18, De Ligt vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm, và trọng tài đã cho Inter được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Lautaro Martinez đã không mắc bất cứ sai lầm nào để quân bình tỷ số cho đội chủ nhà.

sau trận - Bóng Đá

 Lautaro Martinez quân bình tỷ số cho Inter.

Thế trận trên sân dần trở nên cân bằng hơn và được duy trì ở mức cao với các pha ăn miếng trả miếng giữa hai đội. Phút 28, tiếp tục là Martinez có cơ hội dứt điểm sau sai lầm của Bonucci, rất may là Szczesny đã chơi hay, cứu nguy cho Bà đầm già. Phút 41, Ronaldo đưa bóng vào lưới Inter nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị trước đó của Dybala. Hiệp một kết thúc mà chưa bên nào có lợi thế.

Bước sang hiệp hai, sự kịch tính vẫn được hai bên duy trì. Phút 56, Dybala có cơ hội đối mặt với Handanovic nhưng số 10 của Juventus không thể chiến thắng sau 2 pha dứt điểm liên tiếp. Phút 69, Vecino tung ra cú đá uy lực ở cự ly hơn 20m, bóng khẽ chạm người De Ligt và liếm mép ngoài cột dọc khung thành. Szczesny đã đứng chôn chân trong tình huống này.

Đến phút 80, bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cũng đã đến, và nó thuộc về Juventus. Các cầu thủ đội khách đã có pha phối hợp trung lộ mẫu mực, Bentancur là người thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Gonzalo Higuain dứt điểm chéo góc hạ gục thủ thành Handanovic.

sau trận - Bóng Đá

Higuain tỏa sáng. 

Nerazzurri buộc phải vùng lên níu kéo lại hy vọng có điểm. Phút 86, Barella có đường chuyền tạo cơ hội cho Vecino đột nhập khoảng trống nơi hàng thủ của Juventus, tuy nhiên thủ thành Szczesny cũng phán đoán khá tốt để băng ra giải vây. Những phút còn lại dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà không thể có được bàn gỡ hòa. Như vậy là chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa của Inter Milan bị cắt đứt, đồng thời họ mất ngôi đầu bảng vào tay của chính Juventus.

Chung cuộc: Inter Milan 1-2 Juventus

Đội hình ra sân

sau trận - Bóng Đá

 

Ronaldo khởi động trước trận

Endo | 04:15 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục