Vụ CĐV Sevilla lăng mạ Ramos, LFP nói gì?

15:59 Thứ tư 18/01/2017

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (LFP) đã chính thức lên tiếng trong vụ việc đã diễn ra trong trận đấu giữa Sevilla và Real Madrid.

Trong trận tứ kết lượt về giữa Sevilla và Real ở Cúp nhà Vua diễn ra trên sân Sanchez Pizjuan cách đây vài ngày, đội bóng Hoàng gia đã giành vé đi tiếp sau trận hòa 3-3 nhưng một sự việc không mong muốn đã xảy ra.

Vụ CĐV Sevilla lăng mạ Ramos, LFP nói gì? - Bóng Đá

 Ramos sắp được LFP đòi lại công bằng.

Các CĐV Sevilla đã dùng lời nói, tiếng huýt sáo và băng rôn để chỉ trích và lăng mạ Sergio Ramos. Phía Real sau trận đấu cho rằng trung vệ đội trưởng đã bị ‘tổn thương tinh thần’ sau sự việc này và gửi bản báo cáo lên Ủy ban chống bạo lực của LFP để tố cáo hành vi của CĐV đội chủ nhà.

Mới đây, LFP đã phát ra một tuyên bố, trong đó nêu bật 9 trường hợp các CĐV quá khích của Sevilla dùng lời lẽ, ngôn từ không đúng mực nhằm đánh vào tinh thần thi đấu của Ramos. Họ cũng trích dẫn giới luật của LFP: “kích động, bạo lực, phân biệt chủng tộc, bài ngoại là những hành vi không bao giờ được khoan dung trong bóng đá.”

Trong trận thắng mới đây của Sevilla trước Real tại đấu trường La Liga, Ramos vẫn nằm trong tầm chỉ trích của các CĐV Sevilla. LFP đã đưa ra bằng chứng về hành vi của những NHM quá khích, và Sevilla sẽ bị trừng phạt trong thời gian sớm nhất.

Video bàn thắng của Ramos trong trận hòa 3-3 của Sevilla và Real ở Cúp nhà Vua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:10 18/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục