Vụ Bruno Fernandes: Thái độ của Man Utd khi bị Lisbon liên tục từ chối

17:26 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững cập nhật mới liên quan tới thương vụ ồn ào này từ ấn phẩm Express.

Chỉ còn vài ngày nữa, TTCN mùa đông 2020 sẽ chính thức đóng cửa. Phiên chợ Đông năm nay, Manchester United được kỳ vọng là sẽ hoạt động vô cùng tích cực để mang về cho Ole Gunnar Solskjaer những quân bài mới. Dẫu vậy tính đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa có bất kỳ sự tăng cường lực lượng nào.

Thương vụ được ưu tiên hàng đầu của Man Utd - Bruno Fernandes, như đã biết, vẫn đang trong tình trạng bế tắc. Theo những cập nhật mới nhất, thì The Times cho hay United quyết định nâng giá hỏi mua lên 46,4 triệu bảng kèm điều khoản phụ. Tuy nhiên, phía Sporting Lisbon được cho là vẫn từ chối thiện chí từ phía MU.

Man Utd transfer target Bruno Fernandes doesn't wave bye to fans and angrily slaps camera - Bóng Đá

Thương vụ Bruno Fernandes vẫn đang lâm vào bế tắc.

Và mới đây, tờ Express tiếp tục mang tới những thông tin xoay quanh phi vụ tốn nhiều giấy mực này của MU. Như đã biết, đã có thời điểm chủ tịch Sporting Lisbon - Frederico Varandas đòi số tiền lên tới 63 triệu bảng, và theo ấn phẩm nước Anh, điều này làm Phó chủ tịch Ed Woodward cùng với ban lãnh đạo MU cảm thấy mình bị "chặt chém". Những người đứng đầu Nhà hát cũng không cho rằng cầu thủ người Bồ có giá trị cao như phía Lisbon định giá.

Tuy nhiên, Express cũng cho rằng, lời đề nghị vẫn nằm nguyên trên bàn đàm phán và có khả năng thương vụ được kích nổ nếu một trong hai bên chịu nhượng bộ. 

Bruno Fernandes từng đỉnh thế nào trong màu áo Sampdoria:

Anh Tú | 16:28 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục