Vụ Bruno Fernandes đứng trước nguy cơ đổ bể, Solskjaer nghĩ gì?

15:51 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnTờ Telegrapah mang đến thông tin về suy nghĩ của nhà cầm quân người Na Uy với thương vụ Fernandes.

Thời điểm hiện tại, Bruno Fernandes là cái tên mà các cổ động viên Manchester United đang vô cùng chờ đợi. Sau khi không thành công trong việc lôi kéo Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, ở phiên chợ Đông năm nay, Quỷ đỏ tiếp tục triển khai kế hoạch thâu tóm tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Trong bối cảnh hàng tiền vệ đang vô cùng thiếu nhân sự do chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay, chiến lược gia người Na Uy rõ ràng là cần được bổ sung gấp một tiền vệ chất lượng trong tháng Một này.

Paul Scholes makes Bruno Fernandes transfer claim after Manchester United’s defeat to Burnley  - Bóng Đá

Solskjaer vẫn chưa từ bỏ hi vọng vào kịch bản Fernandes cập bến Nhà hát.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, tình hình đàm phán vẫn không hề sáng sủa. Sporting Lisbon muốn 68 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó về phía MU, họ chỉ đồng ý chi ra 50 triệu bảng cộng thêm 15 triệu bảng tiền phụ phí, và đề nghị này đã bị từ chối hồi tuần trước.

Thị trường chuyển nhượng tháng Giêng đã diễn ra được 3/4 chặng đường, tức chỉ còn lại vài ngày cho Quỷ đỏ tránh cho thương vụ này khỏi viễn cảnh đổ bể lần hai. Theo tờ Telegraph, dù phía trước còn rất nhiều khó khăn, tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn thôi hi vọng vào vào việc bom tấn sẽ được kích nổ.

Liệu Fernandes có thể cập bến Old Trafford trong những ngày sắp tới? Hãy cùng chờ xem!

Bruno Fernandes từng đỉnh thế nào trong màu áo Sampdoria:

Anh Tú | 15:21 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục