Vụ "bom tấn 111 triệu" gặp bế tắc, Barca phải cầu cứu siêu cò

08:15 Thứ hai 14/09/2020

Đội bóng xứ Catalan đang rất muốn đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ người Argentina.

 

Những bàn thắng đẹp của Martinez

Ronald Koeman hands lifeline to three key Barcelona stars - Bóng Đá

Với khao khát đưa Barcelona trở lại thời kỳ hoàng kim, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định trao toàn quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng cho tân HLV Ronald Koeman.

Everton: Fans laugh at Ronald Koeman’s links to Barcelona - Bóng Đá

 Chiến lược gia người Hà Lan nhận được sự tín nhiệm rất cao bởi ông từng góp công lớn vào lịch sử Blaugrana khi còn thi đấu và tư duy bóng đá tấn công đẹp mắt. 

tiết lộ cuộc đối thoại giữa Ronald Koeman và Luis Suarez - Bóng Đá

 Được biết thời gian vừa qua, Koeman đã lên kế hoạch tái cấu trúc toàn bộ đội hình Barca. Theo đó, ông quyết định chia tay những Ivan Rakitic, Luis Suarez hay Arturo Vidal để nhường chỗ cho những tân binh trẻ, phù hợp với triết lý bóng đá CLB hơn.

Meeting to unlock Lautaro Martinez's move to Barcelona - Bóng Đá

  Trong bối cảnh Suarez đã bị liệt tên vào danh sách thanh trừng, nhiều đồn đoán cho rằng, cựu thuyền trưởng Southampton muốn nhanh chóng xúc tiến quá trình chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan, để khỏa lấp khoảng trống ngôi sao người Uruguay để lại.

Meeting to unlock Lautaro Martinez's move to Barcelona - Bóng Đá

 Chân sút sinh năm 1997 thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

Meeting to unlock Lautaro Martinez's move to Barcelona - Bóng Đá

 Chính vì vậy, Barcelona đã không ít lần đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của anh. Tuy nhiên, vấn đề về mức phí chuyển nhượng đang trở thành chướng ngại khiến đội bóng xứ Catalan khó đạt được thỏa thuận chiêu mộ Martinez.

Meeting to unlock Lautaro Martinez's move to Barcelona - Bóng Đá

 Được biết, phía Inter buộc Barca phải kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 111 triệu euro, con số Barca khó lòng đáp ứng trong bối cảnh nền tài chính CLB đang khủng hoảng bởi đại dịch COVID-19.

jorge mendes leave bruno fernandes's negotiation - Bóng Đá

 Trước tình hình này, thượng tầng Blaugrana đã đề nghị siêu cò Jorge Mendes vào cuộc để giúp CLB "gỡ nút thắt", theo nguồn tin từ Corriere dello Sport.

Bruno Fernandes to Man Utd: Jorge Mendes spotted at Old Trafford as transfer edges closer - Bóng Đá

 Cụ thể, cựu vương La Liga muốn Mendes hỗ trợ việc bán cầu thủ, nhằm tăng cường kinh phí xúc tiến thương vụ chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi.

XONG! Thương vụ Lautaro Martinez đến Barcelona đã có kết quả  - Bóng Đá

 Hiện tại, Barca đã nhận được cái gật đầu từ Martinez, chỉ cần siêu cò người Bồ Đào Nha có thể giúp Barca đẩy nhanh quá trình thanh lý những ngôi sao thất sủng, họ hoàn toàn có khả năng chốt hạ thành công thương vụ này.

Trường Sơn | 07:17 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục