Vụ Ben Chilwell hứa hẹn gặp nhiều khó khăn, Chelsea xác định "plan B"

17:37 Thứ bảy 09/05/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý trên thị trường chuyển nhượng liên quan tới CLB tây London.

Sau 2 kỳ chuyển nhượng hoàn toàn trắng tay, tình hình của Chelsea chắc chắn sẽ thay đổi vào mùa Hè tới khi mà rõ ràng, HLV Frank Lampard cần được cấp cho mình những quân bài mới, và chắc chắn ông cũng đã lên danh sách hàng loạt mục tiêu cần chiêu mộ.

Như đã biết, Ben Chilwell được xem là mục tiêu hàng đầu của Super Frankie hè này. Tài năng của cầu thủ thuộc biên chế Leicester là không cần bàn cãi, và nhiều khả năng nếu The Blues có thể mang anh về tây London, sức mạnh hàng thủ của họ sẽ được tăng lên rất nhiều.

Chelsea reportedly identify Monaco's Ballo-Toure as cheaper alternative to £60m Ben Chilwell - Bóng Đá

Fode Ballo-Toure đã lọt vào mắt xanh của Chelsea và được xem như phương án dự phòng cho Ben Chilwell.

Tuy nhiên, chắc chắn sẽ là không dễ dàng cho Chelsea, bởi Leicester City không có áp lực phải bán Chilwell, và họ sẽ dựa vào đó để hét mức giá cao ngất cho ngôi sao của mình. Chưa kể đến việc ngoài Chelsea còn có các CLB lớn khác để mắt tới Chilwell cũng sẽ góp phần đẩy giá của cầu thủ này lên rất cao.

Chính vì thế, Chelsea đã xác định cho mình một phương án dự phòng với mức giá rẻ hơn, đó là Fode Ballo-Toure, cầu thủ đang thi đấu cho AS Monaco, theo FootMercato. Liệu cái tên nào sẽ là người cập bến Stamford Bridge hè tới ở vị trí hậu vệ? Hãy cùng chờ xem!

Xem lại tuyệt tác của Didier Drogba vào lưới Bolton Wanderers:

Anh Tú | 17:07 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục