Vụ Aubameyang: Phía Dortmund điên tiết với HLV Wenger

21:50 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnPhía Dortmund không hài lòng với HLV Arsene Wenger về những phát biểu liên quan đến Pierre-Emerick-Aubameyang.

Trong bối cảnh Alexis Sanchez sắp chuyển sang khoác áo Manchester United, Arsenal buộc phải tìm kiếm người thay thế. Chính vì vậy, họ đã đặt Pierre-Emerick-Aubameyang vào tầm ngắm. Chính HLV Arsene Wenger cũng đã úp mở về thương vụ này.

Vụ Aubameyang: Phía Dortmund điên tiết với HLV Wenger - Bóng Đá

 Wenger bị phía Dortmund chỉ trích.

Cụ thể, trong cuộc họp báo mới nhất, Wenger cho hay: "Những tin tức liên quan đến Aubameyang tốt hơn hết là tôi nên giữ bí mật. Tôi sẽ thông báo khi mọi chuyện rõ ràng. Chưa có gì hoàn tất cả. Nhưng Aubameyang phù hợp với lối đá của Arsenal."

Những lời phát biểu trên của Wenger ngay lập tức khiến phía Dortmund cảm thấy không hài lòng. Họ cho rằng, chiến lược gia người Pháp đã quá thiếu tôn trọng khi lên tiếng về một cầu thủ không phải do mình quản lý.

Đích thân Giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc tuyên bố trên tờ Kicker rằng: "Việc làm của Wenger là rất thiếu tôn trọng. Chúng tôi không hề có bất kỳ liên hệ nào với Arsenal. Thiết nghĩ Wenger nên làm tốt với những cầu thủ của mình đi đã."

Ở trận đấu đầu tiên mở màn lượt về Bundesliga, Aubameyang đã bị treo giò nội bộ do nổi loạn. Có khả năng Aubameyang không còn tha thiết gắn bó với Dortmund.

Video tài năng của Aubameyang:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:42 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục